Review Nước Hoa YSL Trench EDP – Le Vestiaire Des Parfums Trẻ Trung Cuốn Hút

Nước hoa YSL Trench

Nước hoa YSL Trench Le Vestiaire Des Parfums

Mỗi hương nước hoa khác nhau là mỗi phong thái khác nhau của người sử dụng. Nhưng dù là ở khoảng khắc nào thì hương thơm ấy cùng đều giúp chủ nhân của nó thêm phần tự tin nổi bật. Hoàn thành xuất sắc sứ mệnh đó, mang đến nguồn cảm hứng bất tận dành cho mọi tín đồ, nước hoa YSL Trench là một trong số những hương nước hoa như vậy. Trở thành dòng sản phẩm được yêu thích nhất thuộc trong bộ sưu tập YSL Le Vestiaire Des Parfums. “Vũ khúc” hương thơm được dịp thể hiện vô cùng ấn tượng.

review-nuoc-hoa-unisex-ysl-trench
Nổi bật cùng bộ sưu tập Le Vestiaire Des Parfums

Bí ẩn phía sau nước hoa Yves Saint Laurent Trench Le Vestiare Des Parfums

Đến từ thương hiệu tầm cỡ quốc tế

Yves Saint Laurent hay còn được gọi tắt là YSL, là thương hiệu cao cấp, nổi danh toàn thế giới. Dù là mảng thời trang, phụ kiện hay mỹ phẩm tất cả đều khiến phái đẹp phải đắm đuối đến ngây ngất. Trong đó những chai nước hoa mang logo YSL vẫn luôn nhận được sự ưu ái nhất định. Bởi những tầng hương quyến rũ khác biệt. Nổi bật, xướng tên trong “bảng vàng”, góp phần tạo nên tên tuổi nước hoa YSL chính là cực phẩm mang tên nước hoa YSL Trench EDP. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng em nó vẫn luôn lọt top những hương nước hoa được săn đón nhiều nhất. Là niềm tự hào của BST Le Vestiare Des Parfums nói riêng và thương hiệu YSL nói chung.

Hương thơm thanh lịch, trẻ trung

Nước hoa YSL Trench được chế tác dưới bàn tay điệu nghệ của nhà sáng tạo Amandine Clerc-Marie. Những hương liệu được kết hợp khéo léo tạo nên sắc hương đậm nét của nhóm hoa cỏ – trái cây.

review-nuoc-hoa-ysl-trench-le-vestiaire-des-parfums
Hương liệu thân thuộc cho nốt hương thanh lịch

Cảm nhận đầu tiên là hương cam quýt trong vắt, tươi mát. Đi cùng đó có vị ngọt dịu của quả sung chín mọng, căng tràn nhựa sống. Hương thơm càng lúc càng đậm sâu, sự trẻ trung, thanh lịch rõ nét hơn bao giờ hết khi đến với tầng hương giữa. “Trái tim” của hương thơm bùng nổ, thơm ngát dưới tinh dầu hoa cam và hoa diên vĩ. Trắng tinh khôi nhưng lại sâu đậm và nồng nàn làm sao. Sau cùng, chào sân kết thúc bữa tiệc đầy thi vị là mùi hương của tinh dầu cây gỗ trầm mặc. Cây vông vang, gỗ tuyết tùng cùng xạ hương cho màn base notes lắng đọng, lưu luyến mãi trong tiềm thức của bất kỳ một ai.

Tựa cơn mưa rào nhẹ thoáng qua, mang hơi mát lan tỏa giữa trưa hè, mùi hương YSL Trench Le Vestiaire Des Parfums thật sự xao xuyến, bồi hồi. Từng tầng hương, từng hương liệu hòa quyện, bổ sung và dẫn lối cho nhau, cho mọi người thêm say mê, chìm đắm.

Khả năng lưu hương và độ tỏa hương của nước hoa YSL Trench

YSL Trench Le Vestiaire Des Parfums có hàm lượng tinh dầu cao, đặc trưng của nồng độ Eau De Parfum. YSL Trench EDP cho khả năng lưu hương ấn tượng, từ 8 đến 10 giờ sau mỗi lần xịt. Và hương thơm bung tỏa nhẹ dịu, xung quanh làn da mình.

review-ysl-trench-le-vestiaire-des-parfums
Cảm hứng thời trang tạo nên “kiệt tác” nước hoa

Mang nốt hương thanh mát và tươi trẻ, nước hoa YSL Trench EDP được khuyên dùng vào những ngày mát mẻ, có chút nóng ẩm của mùa Xuân – Hạ – Thu. Hương thơm chuẩn chỉ dành cho những cô nàng và những anh chàng ưa chuộng phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và hiện đại.

Thiết kế sang trọng trứ danh thương hiệu YSL

Trọn bộ sưu tập Le Vestiaire Des Parfums đã được nhà YSL thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn giữ được thần thái khác biệt trong thế giới nước hoa đa sắc màu. Thân chai mang dáng hình trụ đứng, chắc chắn. Trọn bộ được gia công hoàn toàn bằng thủy tinh, mang đến trải nghiệm chân thực và gần gũi nhất. Với chai nước hoa YSL Trench, sắc ngọc bích long lanh của dung dịch nước hoa được ẩn hiện bên trong thân chai. Cả nhà có thể quan sát lượng dung tích còn lại một cách dễ dàng. Nắp đen, được đánh nhám vừa tăng độ sang trọng vừa tiện lợi trong mỗi lần sử dụng. Có thể nói đây là một phiên bản thiết kế thời thượng, sang trọng phù hợp với mọi tín đồ.

review-nuoc-hoa-ysl-trench
Diện mạo đơn giản không kém phần tinh tế

Cần phải chi trả bao nhiêu để sở hữu “cực phẩm” mang tên YSL Trench EDP?

Tương tự những thương hiệu khác, nhà YSL đã thiết kế nhiều dung tích khác nhau cho mỗi một hương nước hoa. YSL Trench Le Vestiare Des Parfums hiện có sẵn hai size 75ml và 125ml cho cả nhà dễ dàng lựa chọn. Với mức giá giao động từ 4.450.000 VNĐ đến 6.350.000 VNĐ. Mức giá trên được tính dựa theo sự chênh lệch tỷ giá hối đoái và các khoản thuế phí đi kèm. Nếu đặt hàng qua website, bạn sẽ được freeship đến tận nơi với đơn hàng có giá trị trên 1.000.000 VNĐ.

Đánh giá tổng quan nước hoa YSL Trench Le Vestiare Des Parfums

Mình có chấm điểm khách quan em YSL Trench EDP như sau:

  • Mùi hương: 9,5
  • Độ lưu hương: 10
  • Khả năng tỏa hương: 9,5
  • Thiết kế: 9
  • Giá: 9,5

Có những hương thơm dù chỉ vô tình bắt gặp nhưng ấn tượng mãi chẳng quên. Chẳng phải ngẫu nhiên mà nước hoa YSL Trench Le Vestiaire Des Parfums lại được săn đón nhiệt tình đến thế. Vẻ đẹp vẹn toàn trên từng sắc hương, cùng đón nhận “bí quyết” thành danh cùng em ý nhé!

Bạn có thể tham khảo một số dung tích nước hoa tại đây:

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)