Review Nước Hoa YSL Caban 75ml EDP – Le Vestiaire Des Parfums Thơm Nồng Đặc Trưng

Nước hoa YSL Caban 75ml

Nước hoa YSL Caban 75ml Le Vestiaire Des Parfums

Vào cuối năm 2015, một bộ sưu tập nước hoa được lấy cảm hứng thời trang “Le Vestiaire Des Parfums” đã được ra đời. Đó là bộ sưu tập gồm sáu hương thơm lôi cuốn đến từ thương hiệu YSL. Nổi bật trong số đó, chắc chắn không thể không kể đến hương thơm đặc trưng trong chai nước hoa YSL Caban 75ml Eau De Parfum. Hương thơm cay nồng chuẩn chỉ của nhóm tinh dầu gỗ phương Đông. Là niềm khao khát của hàng triệu tín đồ, bất kể mọi giới tính. Khai phá trọn bộ vẻ đẹp tinh túy trong chai nước hoa 75ml này cùng với mình nhé!

review-nuoc-hoa-ysl-caban-75ml
Nghệ thuật sáng tạo nước hoa đầy bí ẩn

Bí ẩn phía sau nước hoa Yves Saint Laurent Caban Le Vestiare Des Parfums

Đến từ thương hiệu tầm cỡ quốc tế

Yves Saint Laurent hay còn được gọi tắt là YSL, là thương hiệu cao cấp, nổi danh toàn thế giới. Dù là mảng thời trang, phụ kiện hay mỹ phẩm tất cả đều khiến phái đẹp phải đắm đuối đến ngây ngất. Trong đó những chai nước hoa mang logo YSL vẫn luôn nhận được sự ưu ái nhất định. Bởi những tầng hương quyến rũ khác biệt. Nổi bật, xướng tên trong “bảng vàng”, góp phần tạo nên tên tuổi nước hoa YSL chính là cực phẩm mang tên nước hoa YSL Caban 75ml EDP. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng em nó vẫn luôn lọt top những hương nước hoa được săn đón nhiều nhất. Là niềm tự hào của BST Le Vestiare Des Parfums nói riêng và thương hiệu YSL nói chung.

Nét cứng cáp, trưởng thành được lan tỏa

Như đã giới thiệu thì những chai nước hoa YSL Caban 75ml được lấy cảm hứng từ thời trang. Với những bộ áo khoác hải quân uy nghiêm, rắn rỏi. Tinh thần mạnh mẽ, cứng cỏi, hiên ngang ấy đã được Carlos Benaim mang vào trong chế tác, tạo nên mùi hương lôi cuốn, có “1-0-2”.

review-nuoc-hoa-unisex-ysl-caban-75ml
Hương thơm ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên

Ấn tượng sâu sắc được bộc lộ ngay từ giây phút đầu. Vị cay cay của tiêu hồng và tiêu đen cùng vị chát nhẹ của trám dầu thật sự mới mẻ làm sao. Chẳng nhẹ dịu, thanh mát như những chai nước hoa khác. Thay vào đó là sự sảng khoái, nồng ấm “khiêu khích” khứu giác rất tốt. Tiếp đến vào tầng cảm xúc chính với sự thanh lịch, cao sang của tinh dầu nhũ hương và hoa mộc tê. Cảm giác nồng ấm được giảm nhịp độ với vị tươi mát ở lớp heart notes và đạt cân bằng hoàn hảo với base notes. Gồ đàn hương, đậu tonka và hoắc hương vừa dịu dàng vừa ấm áp. Cung bậc cảm xúc thăng hoa, mạnh mẽ và dứt khoát.

Khả năng lưu hương và độ tỏa hương của nước hoa YSL Caban 75ml

YSL Caban Le Vestiaire Des Parfums 75ml có hàm lượng tinh dầu cao, đặc trưng của nồng độ Eau De Parfum. YSL Caban EDP cho khả năng tỏa hương xa với bán kính gần 2 mét. Và độ lưu hương cũng ấn tượng không kém, từ 8 đến 10 giờ sau mỗi lần xịt.

review-nuoc-hoa-ysl-caban-le-vestiaire-des-parfums-75ml
Khả năng lưu tỏa hương thơm ấn tượng trong một chai nước hoa 75ml

Mang trong mình mùi hương mạnh, nồng nàn trên chất liệu ấm áp, YSL Caban 75ml được khuyên dùng vào những ngày se lạnh của mùa Thu – Đông. Hương thơm cho bạn tự tin tỏa sáng suốt ngày dài, ghi điểm xuất sắc trong mắt người đối diện.

Thiết kế sang trọng trứ danh thương hiệu YSL

Trọn bộ sưu tập Le Vestiaire Des Parfums đã được nhà YSL thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn giữ được thần thái khác biệt trong thế giới nước hoa đa sắc màu. Thân chai mang dáng hình trụ đứng, chắc chắn. Trọn bộ được gia công hoàn toàn bằng thủy tinh, mang đến trải nghiệm chân thực và gần gũi nhất. Với chai nước hoa YSL Caban 75ml, sắc hổ phách long lanh của dung dịch nước hoa được ẩn hiện bên trong thân chai. Cả nhà có thể quan sát lượng dung tích còn lại một cách dễ dàng. Nắp đen, được đánh nhám vừa tăng độ sang trọng vừa tiện lợi trong mỗi lần sử dụng. Có thể nói đây là một phiên bản thiết kế thời thượng, sang trọng phù hợp với mọi tín đồ.

review-ysl-caban-75ml
Thiết kế thời thượng, đẳng cấp

Cần phải chi trả bao nhiêu để sở hữu “cực phẩm” mang tên YSL Caban EDP?

Tương tự những thương hiệu khác, nhà YSL đã thiết kế nhiều dung tích khác nhau cho mỗi một hương nước hoa. Chai nước hoa YSL Caban Le Vestiare Des Parfums 75ml hiện sẵn có tại cửa hàng với giá 4.450.000 VNĐ. Mức giá trên được tính dựa theo sự chênh lệch tỷ giá hối đoái và các khoản thuế phí đi kèm. Nếu đặt hàng qua website, bạn sẽ được freeship đến tận nơi với đơn hàng có giá trị trên 1.000.000 VNĐ.

Đánh giá tổng quan nước hoa YSL Caban Le Vestiare Des Parfums 75ml

Mình có chấm điểm khách quan em YSL Caban EDP như sau:

  • Mùi hương: 9,5
  • Độ lưu hương: 10
  • Khả năng tỏa hương: 10
  • Thiết kế: 9
  • Giá: 9

Không chỉ đơn thuần là một chai nước hoa Unisex, YSL Caban Le Vestiaire Des Parfums 75ml còn là niềm kiêu hãnh, cảm hứng đam mê bất tận. Tinh thần thời trang cũng như ý chí tự tin thành công được lan tỏa trên mỗi tầng hương thơm. Còn ngần ngại gì mà không tự thưởng ngay cho mình một em nước như vậy đúng không cả nhà nhỉ?

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)