Review Nước Hoa YSL Caftan 75ml EDP – Le Vestiaire Des Parfums Ngát Hương Cá Tính

Nước hoa YSL Caftan 75ml

Nước Hoa YSL Caftan 75ml – Le Vestiaire Des Parfums

Thử hỏi điều gì sẽ lôi cuốn bạn đầu tiên khi bắt gặp một ai đó, là diện mạo bên ngoài hay thần thái tự tin? Không, đó chính xác là mùi hương ý. Một mùi hương có thể thoang thoảng nhưng lôi cuốn chắc chắn sẽ cho người ấy cảm giác say mê chẳng muốn rời đi. Và mùi hương cũng mang đến cho chính người diện thần thái tự tin tỏa sáng nhất. Vậy mùi hương nào đã và đang giúp bạn làm được điều đó nhỉ? Với mình đó là mùi hương của chai nước hoa YSL Caftan 75ml thuộc trong bộ sưu tập YSL Le Vestiaire Des Parfums. Vậy em nó đã “tạo cảm tình” với mình và với các bạn như thế nào? Hãy theo dõi bài review dưới đây cùng mình để hiểu rõ hơn về em ý nhé cả nhà yêu!

review-nuoc-hoa-ysl-caftan-75ml
YSL Caftan 75ml Eau De Parfum

Bí ẩn phía sau nước hoa Yves Saint Laurent Caftan Le Vestiare Des Parfums

Đến từ thương hiệu tầm cỡ quốc tế

Yves Saint Laurent hay còn được gọi tắt là YSL, là thương hiệu cao cấp, nổi danh toàn thế giới. Dù là mảng thời trang, phụ kiện hay mỹ phẩm tất cả đều khiến phái đẹp phải đắm đuối đến ngây ngất. Trong đó những chai nước hoa mang logo YSL vẫn luôn nhận được sự ưu ái nhất định. Bởi những tầng hương quyến rũ khác biệt. Nổi bật, xướng tên trong “bảng vàng”, góp phần tạo nên tên tuổi nước hoa YSL chính là cực phẩm mang tên nước hoa YSL Caftan 75ml EDP. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng em nó vẫn luôn lọt top những hương nước hoa được săn đón nhiều nhất. Là niềm tự hào của BST Le Vestiare Des Parfums nói riêng và thương hiệu YSL nói chung.

Cảm hứng thời trang đi vào từng tầng hương

Nước hoa YSL Caftan 75ml được tôi luyện dựa trên những hương liệu thân quen trong nhóm hương hổ phách Síp. Hương thơm đậm phong cách quyến rũ, trưởng thành và cá tính.

Cảm nhận đầu tiên là sự thanh mát, cay nhè nhẹ của tiêu hồng, cam và quýt xanh. Không sâu đậm mà nhẹ nhàng, khơi gợi cảm xúc khá tốt với tầng hương đầu. Càng vào sâu, cảm nhận nồng nàn, cá tình càng rõ nét. Nhũ hương, dầu long não và bồ đề là những hương liệu đặc biệt, đầy mới mẻ, dành riêng cho YSL Caftan EDP. Để rồi hương thơm ấy lưu đọng, khắc ghi vào trái tim người đối diện. Lớp hương cuối càng tăng nét cuốn hút với tinh dầu xạ hương, hương labdanum cùng vani ngọt lịm. Dáng vẻ cá tính, quyến rũ nay được bổ sung thêm phong thái trưởng thành, ôn hòa và đong đầy yêu thương.

review-ysl-caftan-75ml
Nước hoa YSL Caftan – hương thơm quyến rũ

Hương thơm của YSL Caftan cho người diện chút bỡ ngỡ mỗi lúc “chạm” đến nhưng lại lôi cuốn đến kỳ lạ. Những bộ trang phục Caftan nổi tiếng, hoài cổ, lộng lẫy đa sắc màu ẩn hiện phía sau thành công của những nốt hương YSL Caftan Le Vestiaire Des Parfums 75ml. Dáng vẻ trầm mặc và trưởng thành với nhiều trải nghiệm.

Khả năng lưu hương và độ tỏa hương của nước hoa YSL Caftan 75ml

YSL Caftan Le Vestiaire Des Parfums 75ml có hàm lượng tinh dầu cao, đặc trưng của nồng độ Eau De Parfum. YSL Caftan EDP cho khả năng tỏa hương xa với bán kính gần 2 mét. Và độ lưu hương cũng ấn tượng không kém, từ 8 đến 10 giờ sau mỗi lần xịt.

Mang trong mình mùi hương quyến rũ, cá tính trên chất liệu ấm áp, YSL Caftan 75ml được khuyên dùng vào những đêm se lạnh của mùa Thu – Đông. Hương thơm cho bạn tự tin tỏa sáng ghi điểm xuất sắc trong mắt người đối diện.

review-nuoc-hoa-ysl-caftan-le-vestiaire-des-parfums-75ml
Say mê trên từng nốt hương

Thiết kế sang trọng trứ danh thương hiệu YSL

Trọn bộ sưu tập Le Vestiaire Des Parfums đã được nhà YSL thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn giữ được thần thái khác biệt trong thế giới nước hoa đa sắc màu. Thân chai mang dáng hình trụ đứng, chắc chắn. Trọn bộ được gia công hoàn toàn bằng thủy tinh, mang đến trải nghiệm chân thực và gần gũi nhất. Với chai nước hoa YSL Caftan 75ml, sắc vàng óng ánh của dung dịch nước hoa được ẩn hiện bên trong thân chai. Cả nhà có thể quan sát lượng dung tích còn lại một cách dễ dàng. Nắp đen, được đánh nhám vừa tăng độ sang trọng vừa tiện lợi trong mỗi lần sử dụng. Có thể nói đây là một phiên bản thiết kế gọn nhẹ, tinh tế đúng chất, vẻ đẹp sang trọng phù hợp với mọi cô nàng và mọi anh chàng.

review-ysl-caftan-le-vestiaire-des-parfums-75ml
Thiết kế sang trọng trứ danh bộ sưu tập Le Vestiaire Des Parfums

Cần phải chi trả bao nhiêu để sở hữu “cực phẩm” mang tên YSL Caftan EDP?

Tương tự những thương hiệu khác, nhà YSL đã thiết kế nhiều dung tích khác nhau cho mỗi một hương nước hoa. Chai nước hoa YSL Caftan Le Vestiare Des Parfums 75ml hiện sẵn có tại cửa hàng với giá 4.450.000 VNĐ. Mức giá trên được tính dựa theo sự chênh lệch tỷ giá hối đoái và các khoản thuế phí đi kèm. Nếu đặt hàng qua website, bạn sẽ được freeship đến tận nơi với đơn hàng có giá trị trên 1.000.000 VNĐ.

Đánh giá tổng quan nước hoa YSL Caftan Le Vestiare Des Parfums 75ml

Mình có chấm điểm khách quan em YSL Caftan EDP như sau:

  • Mùi hương: 9,5
  • Độ lưu hương: 10
  • Khả năng tỏa hương: 10
  • Thiết kế: 9
  • Giá: 9

Mỗi một mùi hương đại diện cho một nét đẹp riêng có của mỗi người trong chúng ta. Nước hoa YSL Caftan Le Vestiaire Des Parfums 75ml chính là dành cho vẻ đẹp vẹn toàn ấy. Cùng thử và cảm nhận nhé!

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)