Review Nước Hoa Rose The One Dolce & Gabbana Eau De Parfum Nét Mơ Màng Cuốn Hút

Nước Hoa Rose The One Dolce & Gabbana

Nước hoa Rose The One Dolce & Gabbana Eau De Parfum

Rose The One Dolce & Gabbana

Như các nàng đã biết hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và vẻ đẹp của người phụ nữ. Hoa hồng tuy gai góc nhưng đẹp và đầy kiêu sa, là thứ mà bao người chọn để gửi gắm yêu thương. Hiểu được cái giá trị phẩm chất mà hoa hồng mang lại D&G cho ra đời nước hoa Rose The One Dolce & Gabbana. Chai nước hoa lấy sắc hồng phấn thanh lịch của hoa hồng làm cảm hứng. Từ đó cho ra đời hương thơm tươi mát lại ngọt ngào bởi nhóm hương hoa cỏ. Tôn vinh nét mơ màng, nữ tính và đầy quyến rũ của người người phụ nữ.

Rose The One Dolce & Gabbana
Nước hoa Rose The One Dolce & Gabbana Eau De Parfum

Rose The One Dolce & Gabbana EDP – Nét mơ màng cuốn hút của người phụ nữ thanh lịch

Đặc trưng của nước hoa Rose The One Dolce & Gabbana

Rose The One Dolce & Gabbana ra mắt lần đầu trong năm 2009. Sau sự thành công của The One phiên bản gốc ra mắt năm 2006. Thương hiệu cho ra đời phiên bản tiếp theo này với cảm hứng được lấy từ triệu cánh hoa hồng. Rose The One thu về cho mình nét nữ tính, mơ màng đầy thanh lịch của triệu cánh hoa hồng. Từ đó lột tả chân thực những nét đẹp củe người phụ nữ. Hương thơm tươi mát đầy tự nhiên được nâng niu trong chai nước hoa quý giá. Như tôn vinh giá trị của các nàng sử dụng và sở hữu nó.

Rose The One
Rose The One Dolce & Gabbana EDP – Nét mơ màng cuốn hút

Hương thơm thơm mát, ngọt ngào của nước hoa Rose The One Dolce & Gabbana

Rose The One Dolce & Gabbana EDP phù hợp và thực sự thu hút với những ai yêu thích mùi hương hoa hồng cổ điển. Chai nước hoa mở ra hương thơm nhẹ, tươi mát của quả lý chua đen đen. Tiếp đó là mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng, bao phủ lấy toàn bộ chuỗi hương còn lại. Nốt hương hoa hồng dịu nhẹ vừa đủ để những nốt hương còn lại thể hiện. Hương bưởi ngào ngạt mà tinh khiết kết hợp cùng vị béo của hoa huệ. Hoa linh lan thung lũng lắc lư nhịp nhàng cùng vanilla mềm mịn. Trong khi đó trải bưởi và vải đan xen cho hương thơm được thơm mát, tự nhiên. Gõ đàn hương ấm áp, cây vông vang và xạ hương kết hợp ở phần cuối. Cho lớp hương cuối vương vấn trên da dàng thêm bền lâu, quyến rũ.

Rose The One Dolce & Gabbana edp
Hương thơm thơm mát, tự nhiên của Rose The One Dolce & Gabbana

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Rose The One Dolce & Gabbana EDP

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình nên hương thơm có thể lưu trên da nàng từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm ngọt ngào, hẹ nhàng bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, The One lại thu hút nàng bởi sự nữ tính, mơ màng. Nước hoa Rose The One Dolce & Gabbana phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân.

model-of-ro-se-th-e-on-e
Rose The One Dolce & Gabbana có độ lưu hương và bám tỏa trung bình

Thiết kế đơn giản, tinh tế của Rose The One Dolce & Gabbana

Đơn giản, sang trọng là phong cách thiết kế của thương hiệu nước hoa Dolce & Gabbana. Rose The One Dolce & Gabbana được đựng trong một khối thủy tinh dày hình trụ. Từ đó để lộ tinh chất nước hoa bên trong. Nắp chai, tinh chất và chữ in trên thân đều được sử dụng sắc hồng phấn nữ tính. Từ đó tôn bật lên nét đẳng cấp, sang chảnh của sản phẩm. Rose The One Dolce & Gabbana EDP thể hiện lối sống xa hoa, lộng lẫy của những quý cô hiện đại.

Ro-se-Th-e-On-e
Thiết kế đơn giản, tinh tế của Rose The One Dolce & Gabbana EDP

Nước hoa Rose The One Dolce & Gabbana Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Rose The One có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 50ml và 75ml giá giao động từ 1.400.000 vnd đến 2.100.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé các cô gái! Rose The One Dolce & Gabbana EDP sẽ biến nàng trở nên đặc biệt và cuốn hút hơn cả.

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)