Review Nước Hoa Velvet Love Dolce & Gabbana Eau De Parfum Ngát Hương Hoa

Nước hoa Velvet Love Dolce & Gabbana

Nước hoa Velvet Love Dolce & Gabbana Eau De Parfum

Velvet Love Dolce & Gabbana

Mỗi mùi hương nước hoa lại đại diện cho những tính cách khác biệt của mỗi người. Các nàng nên sở hữu cho mình một vài mùi hương khác nhau. Một mùi hương thu hút có thể làm gợi nhớ ký ức về người sử dụng trong tâm trí. Nước hoa Velvet Love Dolce & Gabbana sở hữu hương thơm ngọt ngào của nhóm hương hoa cỏ. Với các thành phần vô cùng tự nhiên này khiến cho nàng luôn thể hiện được sự thanh lịch, nữ tính của mình. Khiến nàng trở nên quá đỗi đặc biệt trong mắt ai đó từ khoảnh khắc nào không ngờ.

Vel-vet-Lo-ve-dg
Nước hoa Velvet Love Dolce & Gabbana Eau De Parfum

Velvet Love Dolce & Gabbana EDP – Cô nàng kiểu mẫu của sự nữ tính, ngọt ngào

Đặc trưng của nước hoa Velvet Love Dolce & Gabbana

Velvet Love Dolce & Gabbana ra mắt trong năm 2011. Sản phẩm nằm trong BST Velvet của thương hiệu D&G. Dòng nước hoa này tái hiện lại thời kỳ hoàng kim của phong cách vintage những thời kỳ trước. Tất cả được thể hiện qua những thành phần tự nhiên hương thơm đầy tự nhiên cùng chất liệu nhung bao bọc bên ngoài. Velvet Love thể hiện sự ngọt ngào, nữ tính của mình qua nhóm hương hoa cỏ. Khiến bao người khắc khoải những mảnh ký ức về sự có mặt của nàng cùng mùi hương đặc trưng.

Velvet Love
Velvet Love Dolce & Gabbana EDP – Cô nàng kiểu mẫu của sự nữ tính, ngọt ngào

Hương thơm nữ tính, nhẹ nhàng của nước hoa Velvet Love Dolce & Gabbana

Velvet Love Dolce & Gabbana EDP nhẹ nhàng đủ để đánh thức những xúc cảm đầy nữ tính trong con người nàng. Chai nước hoa sử dụng những thành phần tự nhiên nhất đến từ thiên nhiên. Chỉ với ba nốt hương cơ bản cùng đủ để khiến nàng vương vấn mãi không quên. Hương hoa cẩm chướng ấm áp xua di cái lạnh về đêm của mùa thu. Hương hoa ngọc lan tây êm dịu, nhẹ nhàng bao bọc lấy cơ thể mĩ miều của nàng. Cuối cùng nốt hương tiêu tưởng chừng cay nồng, mạnh mẽ. Nhưng khi được kết hợp lại vô cùng hài hòa tạo nên sự liên kết giữa các nốt hương.

Velvet Love Dolce & Gabbana EDP
Hương thơm nữ tính, nhẹ nhàng của nước hoa Velvet Love Dolce & Gabbana

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Velvet Love Dolce & Gabbana EDP

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình nên hương thơm có thể lưu trên da nàng từ 8 đến 12 tiếng. Hương thơm ngọt ngào, hẹ nhàng bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, Velvet Love lại thu hút nàng đến vậy. Nước hoa Velvet Love Dolce & Gabbana phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa thu.

Velvet Love Dolce & Gabbana
Velvet Love Dolce & Gabbana có độ lưu hương và bám tỏa cao

Thiết kế đơn giản, tinh tế của Velvet Love Dolce & Gabbana

Đơn giản, sang trọng là phong cách thiết kế của thương hiệu nước hoa Dolce & Gabbana. Velvet Love Dolce & Gabbana được đựng trong một khối thủy tinh dày hình trụ. Từ đó để lộ tinh chất nước hoa màu vàng sang trọng bên trong. Trên thân chai được gắn một miếng decal kim loại mạ vàng sang trọng ghi tên thương hiệu và tên sản phẩm. Sắc nhung hồng nữ tính bọc lấy nắp chai làm điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm. Velvet Love Dolce & Gabbana EDP vừa thể hiện sự đẳng cấp lại vừa đầy trẻ trung, tươi mới.

thiet-ke-vel-vet-lo-ve
Thiết kế đơn giản, tinh tế của Velvet Love Dolce & Gabbana

Nước hoa Velvet Love Dolce & Gabbana Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Velvet Love có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 50ml giá giao động từ 2.500.000 vnd đến 2.900.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé các cô gái! Velvet Love Dolce & Gabbana EDP sẽ biến nàng trở nên đặc biệt và cuốn hút hơn cả.

Vel-vet-Lo-ve
Velvet Love Dolce & Gabbana Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (2 bình chọn)