Review Nước Hoa Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana Eau De Toilette Tươi Mát Hấp Dẫn 100ml

Nước Hoa Anthology L’Imperatrice 3 100ml

Nước hoa Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana Eau De Toilette 100ml

Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana

Là một cô gái hiện đại và trẻ trung các nàng hãy luôn yêu thương lấy chính bản thân mình. Ngoài vẻ đẹp sang xịn mịn ra thì hương thơm cũng là một yếu tố để nói lên con người nàng. Mỗi chai nước hoa lại nêu lên những phong cách khác nhau của người con gái. Nước hoa Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana 100ml là chai nước hoa dành cho mùa hè năng động. Hương thơm nổi bật, sống động được chắt lọc nhóm hương hoa cỏ tươi mát. Cho nàng thêm phần nữ tính, cuốn hút và tràn đầy năng lượng.

Anthology L'Imperatrice 3 Dolce & Gabbana edp 100ml
Nước hoa Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana Eau De Parfum 100ml

Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana EDT – Cô gái sôi nổi, cá tính và nổi bật

Đặc trưng của nước hoa Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana 100ml

Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana 100ml ra mắt trong năm 2009. Đây là dòng nước hoa được giới thiệu trong BST The D&G Anthology. Bộ sản phẩm được lấy cảm hứng từ bộ bài tarot. Mỗi chai nước hoa tương ứng với một lá bài và có một mùi hương riêng biệt khác nhau. Nước hoa Anthology L’Imperatrice 3 được đại diện bởi siêu người mẫu Naomi Campbell. Sự hấp dẫn, nữ tính và đầy hiện đại của cô đã làm nên chai nước hoa này. Hương thơm tươi mát, nổi bật cho mỗi ngày của nàng trở nên sống động hơn bao giờ hết.

model-of-Antho-logy-L'Im-pera-trice-100ml
Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana EDP – Cô gái sôi nổi, cá tính và nổi bật

Hương thơm trẻ trung của Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana 100ml

Nước hoa Anthology L’Imperatrice 3 100ml khiến các nàng chú ý bởi hương thơm trẻ trung, hấp dẫn. Chai nước hoa phủ lấp nốt hương đầu bằng sự tươi mới, xanh ngát của cây đại hoàng. Phảng phất trong đó là sự mạnh mẽ, ngọt ngào của tiêu hồng kết hợp cùng vị thanh thanh của kiwi. Dưa hấu tươi mát, mọng nước kết hợp cùng đóa hoa nhài và hoa anh thảo nhẹ nhàng, tinh khiết. Tạo nên tính cách của một người con gái vừa trẻ trung lại vừa nữ tính. Cây chanh đem lại hương thơm vừa mới lạ lại trong vắt làm nền cho hai nốt hương còn lại. Xạ hương quyến rũ, hấp dẫn hòa quyện trong làn hương ấm áp, dịu ngọt của gỗ đàn hương.

Anthology L'Imperatrice 3 Dolce & Gabbana 100ml
Hương thơm trẻ trung, hấp dẫn của Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana EDT

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Toilette (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình nên hương thơm có thể lưu trên da nàng từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm tươi mát, hấp dẫn bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, Anthology L’Imperatrice 3 lại thu hút nàng đến vậy. Nước hoa Anthology L’Imperatrice 3 100ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân hè.

Anthology L’Imperatrice 3 100ml
Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana có độ lưu hương và bám tỏa trung bình

Thiết kế đơn giản, tinh tế của Anthology L’Imperatrice 3 100ml

Các thiết kế của thương hiệu nước hoa Dolce & Gabbana thường mang trong mình sự cổ điển pha lẫn hiện đại. Hai khái niệm tưởng chừng khác biệt lại được hòa hợp thu lại trong chai nước hoa bé nhỏ. Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana 100ml được đựng trong một khối thủy tinh dài hình chữ nhật. Từ đó thể hiện được phần nào cảm hứng lấy bộ bài tarot. Thân chai trong suốt để lộ tinh chất nước hoa hồng phấn nữ tính. Tên sản phẩm được in nổi bật trên nhãn hiệu. Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana EDP tạo sự nổi bật bằng chiếc nắp hình trụ đen tròn.

dg-An-tho-logy-L’Im-pera-trice-100ml
Thiết kế đơn giản, tinh tế của Anthology L’Imperatrice 3

Nước hoa Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana Eau De Parfum 100ml có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Anthology L’Imperatrice 3 100ml có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 100ml giá giao động từ 1.700.000 vnd đến 2.200.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé các cô gái! Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana EDT sẽ biến nàng trở nên đặc biệt và cuốn hút hơn cả.

An-tho-logy-L’Im-pera-trice-100ml
Nước hoa Anthology L’Imperatrice 3 Dolce & Gabbana Eau De Parfum 100ml có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)