Review Nước Hoa YSL Black Opium Nuit Blanche Eau De Parfum

Nước hoa YSL Black Opium Nuit Blanche

Nước Hoa YSL Black Opium Nuit Blanche Eau De Parfum

Nàng có biết không, trong vòng 3 năm nối tiếp, nhà YSL đã liên tục cho ra mắt ba phiên bản khác nhau của BST Black Opium nổi tiếng. Nếu như ở phiên bản EDT và EDP, hương thơm thuộc nhóm hương vani phương Đông, thì ở phiên bản ra mắt năm 2016 – nước hoa YSL Black Opium Nuit Blanche còn được kết hợp thêm hương thơm thực phẩm. Mùi hương vừa có nét đặc trưng của dòng YSL Black Opium vừa có nét mới mẻ, ẩn tượng. Điều này đã đưa các tên Nuit Blanche đến gần hơn với công chúng, trở thành một trong những sản phẩm nước hoa được nhiều cô nàng lựa chọn.

review-ysl-black-opium-nuit-blanche
Lan tỏa tinh thần nhiệt huyết trong YSL BLack Opium Nuit Blanche

Điều “bí ẩn” bên trong nước hoa Yves Saint Laurent Black Opium Nuit Blanche Eau De Parfum

“Xuất thân” từ thương hiệu đình đám

Yves Saint Laurent hay còn được gọi tắt là YSL, là thương hiệu cao cấp, nổi danh toàn thế giới. Dù là mảng thời trang, phụ kiện hay mỹ phẩm tất cả đều khiến phái đẹp phải đắm đuối đến ngây ngất. Trong đó những chai nước hoa mang logo YSL vẫn luôn nhận được sự ưu ái nhất định. Bởi những tầng hương quyến rũ khác biệt. Nổi bật, xướng tên trong “bảng vàng”, góp phần tạo nên tên tuổi dòng nước hoa YSL chính là cực phẩm mang tên nước hoa YSL Black Opium Nuit Blanche. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng em nó vẫn luôn lọt top những hương nước hoa được săn đón nhiều nhất. Tinh thần nữ quyền được lan tỏa rõ nét, đong đầy cảm hứng yêu thương.

Thăng hoa cảm xúc cùng mùi hương YSL Black Opium Nuit Blanche

Một trong những đặc trung nổi trội của BST YSL Black Opium là hương café nổi bật. Nước hoa YSL Black Opium Nuit Blanche cũng không phải ngoại lệ.

review-nuoc-hoa-ysl-black-opium-nuit-blanche
“Lá bùa” mang tên Black Opium Nuit Blanche

Trước lúc hương thơm sảng khoái, thanh thoát của café trở nên rõ nét thì nàng sẽ cảm nhận được nét hương nồng đượm, ngọt nhẹ của top notes. Hương tiêu đen cay nồng, cùng hồi hương và gạo thơm phức, dịu dàng lôi cuốn đến những thi vị ngay sau đó. Sự kết hợp giữa café cùng những tinh dầu đậm sắc thơm lừng. Hương cam thanh mát, mẫu đơn mềm mại, ngò thơm đặc trưng được nổi bật kèm cùng vị café sắc nét. Cuối cùng vị ngọt ngào được cân bằng, trầm ấm và lưu giữ lâu nhất. Vị vani và sữa tươi ngọt lịm, thu hút trên nền xạ hương, đàn hương, đặc biệt caramel đầy sâu lắng.

Ngay lần đầu bắt gặp YSL Black Opium Nuit được ngợi ca quyến rũ. Từng tầng hương ngọt say, gợi cảm bất kể ai chạm phải sẽ như lạc vào mê cung, những bữa tiệc hương thơm chẳng bao giờ tàn.

Khả năng lưu hương và độ tỏa hương của YSL Black Opium Nuit Blanche EDP

Nước hoa YSL Black Opium Nuit Blanche Eau De Parfum có hàm lượng tinh dầu trung bình. Vì vậy em nó lưu hương từ 4 đến 6 giờ trên làn da nàng. Và hương thơm nhẹ dịu, lan tỏa xung quanh.

review-ysl-black-opium-eau-de-parfum
Say đắm trong từng nốt hương

Mang trong mình nốt hương ngọt ngào kiểu trầm ấm, gợi cảm, YSL Black Opium Nuit Blanche EDP được khuyên dùng vào mùa Thu – Đông. Nàng có thể diện cả ngày lẫn đều mà không sợ bị lạc quẻ. Đặc biệt, trong bữa tiệc đêm, ngồi bên quầy bar, một làn gió nhẹ kèm theo hương thơm YSL Black Opium Nuit Blanche chính xác là chất xúc tác thu hút phái mạnh tuyệt vời nhất.

Thiết kế lộng lẫy trứ danh bộ sưu tập YSL Black Opium

Tương tự những sản phẩm khác của BST Black Opium, YSL Black Opium Nuit Blanche mang dáng hình lộng lẫy, nguy nga tựa kinh đô ánh sáng Paris. Vẻ đẹp đầy kiêu sa phía ngoài lớp vỏ ánh kim, phủ nhũ lấp lánh. Nắp chai đổi mới với màu vàng hồng sang trọng. Dung dịch nước hoa và tên dòng sản phẩm cùng thương hiệu vẫn được ẩn hiện giữa thân như một lời gợi nhắc tinh tế. Một phiên bản thiết kế không thể lẫn vào đâu trong thế giới nước hoa đa sắc màu. Vẻ đẹp cao sang nay lại càng thêm cuốn hút lạ kỳ.

review-nuoc-hoa-nu-ysl-black-opium-nuit-blanche
Thiết kế mang tính biểu tượng của BST YSL Black Opium

Cần phải chi bao nhiêu để sở hữu một em nước hoa YSL Black Opium Nuit Blanche?

Hiện cửa hàng đang sẵn có 2 size: 30ml và 50ml cho sản phẩm YSL Black Opium Nuit Blanche EDP. Với giá giao động từ 1.800.000 VNĐ đến 2.500.000 VNĐ. Mức giá trên được tính dựa trên sự chênh lệch tỷ giá hối đoái và các khoản thuế phí đi kèm. Nếu đặt hàng qua website, nàng sẽ được freeship đến tận nơi với đơn hàng có giá trị trên 1.000.000 VNĐ.

review-perfume-nuit-blanche-edp
YSL – nơi kiệt tác được sinh ra

Đánh giá tổng quan nước hoa YSL Black Opium Nuit Blanche EDP

Mình có chấm điểm khách quan em YSL Black Opium Nuit Blanche EDP như sau:

  • Mùi hương: B+
  • Độ lưu hương: B
  • Khả năng tỏa hương: B+
  • Thiết kế: A
  • Giá: A

Xứng danh cùng tên tuổi Black Opium, YSL Black Opium Nuit Blanche Eau De Parfum sẽ là sự chọn chính đáng dành cho mọi cô nàng trong mùa Thu – Đông. Cùng sử dụng và cảm nhận hương thơm lan tỏa trên từng milimet. Em nó chắc chắn sẽ không làm nàng phải thất vọng đâu.

Nàng có thể tham khảo một số sản phẩm ngay tại đây:

Theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)