Review Nước Hoa K by Dolce & Gabbana Eau De Toilette Tươi Mát, Tinh Tế 100ml

Nước hoa K by Dolce & Gabbana 100ml

Nước hoa K by Dolce & Gabbana Eau De Toilette 100ml

K by Dolce & Gabbana Eau De Toilette

Mùa hè này nếu chàng chưa tìm được một loại nước hoa nào cao cấp, mới mẻ dành cho mình, hãy thứ tìm đến thương hiện Dolce & Gabbana. Thương hiệu này có một ông vua không được truyền bá quá nhiều nhưng một khi chàng đã dùng sẽ chẳng thể quên được. Vị vua này mang tên nước hoa K by Dolce & Gabbana 100ml. K là chữ được viết tắt bởi chữ King, tuy đơn giản giữa đời thường nhưng không kém phần đặc biệt và đẳng cấp. Hương thơm được các fan khám phá cho rằng nó rất tươi mát và đầy tinh tế. Đem đến cho mùa hè của bạn sự tự tin, để thể hiện vẻ nam tính, cuốn hút của mình.

dg-k-ing-100ml
Nước hoa K by Dolce & Gabbana Eau De Toilette 100ml

K by Dolce & Gabbana EDTÔng vua giữa cuộc sống đời thường

Đặc trưng của nước hoa K by Dolce & Gabbana 100ml

Nước hoa K by Dolce & Gabbana ra mắt lần đầu vào năm 2019. Sản phẩm không marketing quá nhiều về sản phẩm mà muốn các tín đồ được tự thưởng thức phong vị của nó. Thương hiệu đã vô cùng tự tin khi cho ra mắt chai nước hoa này một cách thật đặc biệt. Đơn giản, đời thường mà đầy ngạo nghễ. Dolce & Gabbana King 100ml mang hương thơm đầy tươi mát và tinh tế của nhóm hương gỗ thơm thảo mộc. Cho chàng luôn là vị vua của chính mình, luôn tự tin với vẻ nam tính, cuốn hút. Và là chỗ dựa tinh thần vững vàng của mọi người.

K by Dolce & Gabbana EDT 100ml
K by Dolce & Gabbana EDT – Ông vua giữa cuộc sống đời thường

Hương thơm tươi mát, tinh tế của nước hoa K by Dolce & Gabbana King 100ml

K by Dolce & Gabbana EDT đã vô cùng tự tin khi cho ra mắt sản phẩm này. Chai nước hoa gây ấn tượng bởi sự tươi mát, sảng khoái đến từ những nốt hương cam chanh. Kết hợp cùng trái bách xù cay thơm khiến phong vị thêm phần nam tính. Nốt hương trái tim là sự kết hợp của cây xô thơm cổ điển và hoa lavender thư giãn. Ớt đỏ cay nồng cùng hoa phong lữ nhẹ dịu. Bốn thành phần kết hợp với nhau tạo nên một cảm giác dễ chịu, kích thích khứu giác. Gỗ tuyết tùng cùng hoắc hương thiên trầm làm nền cho cỏ hương bài tỏa hương. Cho chàng một cảm giác đầy tươi mát và ổn định.

K by Dolce & Gabbana 100ml
Hương thơm tươi mát, tinh tế của Dolce & Gabbana King 100ml

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của K by Dolce & Gabbana 100ml

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Toilette (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình nên hương thơm có thể lưu trên da chàng từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm đặc biệt cuốn hút bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, Dolce & Gabbana King 100ml lại thu hút chàng bởi sự đơn giản, tinh tế. Nước hoa K by Dolce & Gabbana 100ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân, mùa hạ và mùa thu.

Dolce & Gabbana king 100ml
K by Dolce & Gabbana 100ml có độ lưu hương và bám tỏa trung bình

Thiết kế sang trọng, tinh tế của nước hoa K by Dolce & Gabbana 100ml

Các thiết kế của thương hiệu nước hoa Dolce & Gabbana thường mang trong mình sự cổ điển pha lẫn hiện đại. Hai khái niệm tưởng chừng khác biệt lại được hòa hợp thu lại trong chai nước hoa bé nhỏ. K by Dolce & Gabbana 100ml thu hút sự chú ý của chàng bởi tông màu xanh nhạt hiện đại. Nổi bật hơn và được chú ý hơn nữa chính là chiếc vương miện được mạ vàng. Nắp chai tô điểm bởi những viên đá màu xanh đậm tôn lên sự cổ điển, vương quyền. Thân chai hình chữ nhật được tối giản nhất cỏ thể, chi tiết tên chai và thượng hiệu được ghi ở chính giữa. Ở K by Dolce & Gabbana EDT toát lên một sự nam tính đơn giản của người đàn ông đích thực.

thiet-ke-ki-ng-by-dg
Thiết kế sang trọng, tinh tế của K by Dolce & Gabbana 100ml

Nước hoa K by Dolce & Gabbana 100ml có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của từng người, Dolce & Gabbana King EDT có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 100ml giá giao động từ 2.500.000 vnd đến 2.900.000 vnđ. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh, biết lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp để phục vụ bản thân nhé các chàng trai! K by Dolce & Gabbana 100ml sẽ biến chàng trở thành người đàn ông tinh tế và cuốn hút.

king 100ml
K by Dolce & Gabbana Eau De Toilette 100ml có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

Đánh giá