Review Nước Hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio Eau De Toilette Hương Thơm Xuất Sắc

Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio

Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio Eau De Toilette

Giorgio Armani Acqua Di Gio

Một trong những chai nước hoa mùa hè mà nhất định bất cứ chàng trai nào cũng nên sở hữu? Không ai khác nó chính là nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio đến từ thương hiệu Giorgio Armani. Hương thơm tươi mát, tinh tế và đầy cuốn hút được chắt lọc bởi nhóm hương hoa cỏ trái cây. Cho chàng chìm đắm trong sự sảng khoái mà đầy nam tính. Để chàng luôn tự tin là chính mình, thể hiện được sự trẻ trung, thu hút biết bao cô gái.

Acqua Di Gio
Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio Eau De Toilette

Giorgio Armani Acqua Di Gio EDT – Sự tinh tế trong từng lớp hương thơm

Đặc trưng của nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio

Giorgio Armani Acqua Di Gio được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1996. Nguồn cảm hứng để Alberto Morillas sáng tạo nên chai nước hoa này cũng đến thật bất ngờ. Khi ông đang đi nghỉ trên hòn đảo xinh đẹp Pantellerie, sự tươi mát mặn mòi của biển cùng ánh nắng ấp ám đã làm cảm xúc của ông dâng trào tạo nên chai nước hoa này. Giorgio Acqua Di Gio EDT sử dụng nhóm hương hoa cỏ trái cây để lột tả lại những trải nghiệm. Cho chàng thêm tự tin, thu hút vởi vẻ nam tính, hấp dẫn của mình.

Giorgio Armani Acqua Di Gio
Giorgio Armani Acqua Di Gio EDT – Sự tinh tế trong từng lớp hương thơm

Hương thơm tươi mát, cuốn hút của Acqua Di Gio EDT

Giorgio Armani Acqua Di Gio kết hợp hài hòa giữa hương thơm của hoa cỏ và trái cây tươi mát. Chai nước hoa mở đầu với những nốt hương cam chanh đầy tươi mát và sảng khoái. Phảng phất đâu đó hương hoa nhài thanh lịch cùng hoa cam trẻ trung. Hương nước biển mặn mòi nắng gió kết hợp cũng một chuỗi hương hoa được kết hợp một cách khéo léo. Khiến cho nốt hương trái tim thêm phần ngào ngạt, thu hút đối phương. Xạ hương trắng, hoặc hương và gỗ tuyết tùng khiến đối phương lưu luyến bởi sự ấm áp, nhẹ nhàng. Xen lẫn trong đó mùi hương rêu sồi xanh mát, đặc biệt nam tính.

Ac-qua-D-i-G-io
Hương thơm tươi mát, cuốn hút của Acqua Di Gio EDT

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Giorgio Armani Acqua Di Gio EDT

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm lại có thể lưu trên da nàng từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm tươi mát, nam tính bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, Acqua di Gio lại thu hút chàng bởi sự tươi mát, hấp dẫn. Acqua Di Gio phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa hạ.

Giorgio Armani Acqua Di Gio edp
Acqua Di Gio EDT có độ lưu hương và bám tỏa ở mức trung bình

Thiết kế đơn giản, tinh tế của Giorgio Armani Acqua Di Gio

Đơn giản, sang trọng là phong cách thiết kế của thương hiệu nước hoa Giorgio Armani. Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio thu hút sự chú ý của chàng bởi thiết kế đầy mạnh mẽ, nam tính. Thân chai hình trụ thủy tinh phủ lớp bóng mờ trắng để tôn vinh sự đơn giản của chai nước hoa. Nắp bạc sang trọng, mạnh mẽ khiến cho sản phẩm thêm phần thanh lịch. Giorgio Armani Acqua Di Gio tinh tế lại sang trọng, giản đơn khiến các chàng thực sự yêu thích.

thiet-ke-gior-gio-ar-mani
Thiết kế đơn giản, tinh tế của Giorgio Armani Acqua Di Gio

Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng nước hoa Acqua Di Gio có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 50ml và 100ml giá giao động từ 1.500.000 vnd đến 2.500.000 vnđ. Là một chàng trai hiện đại, trẻ trung hãy tự thưởng cho bản thân những điều tuyệt vời nhất. Giorgio Armani Acqua Di Gio EDI sẽ đem lại cho chàng những khoảnh khắc khó quên.

Gior-gio-Arm-ani-Acq-ua-D-i-Gi-o
Giorgio Armani Acqua Di Gio Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

Đánh giá