Review Nước Hoa Giorgio Armani Sì Rose Signature Nhẹ Nhàng Như Lụa

Nước Hoa Giorgio Armani Sì Rose Signature

Nước hoa Giorgio Armani Sì Rose Signature Eau De Parfum

Giorgio Armani Sì Rose Signature

Trước sự thành công của chai nước hoa Sì phiên bản gốc lan tỏa trên khắp thế giới. Giorgio Armani đã phát triển chai nước hoa này ra thành nhiều phiên bản mang những phong cách khác nhau. Ở nước hoa Giorgio Armani Sì Rose Signature các nàng như được tìm lại chính bản thân mình. Hương thơm nhẹ nhàng, lôi cuốn của nhóm hương hoa cỏ cho nàng cảm nhận sự nữ tính, thanh lịch.

Giorgio Armani Sì Rose Signature
Nước hoa Giorgio Armani Sì Rose Signature Eau De Parfum

Giorgio Armani Sì Rose Signature EDP – Nhẹ nhàng như tấm lụa đào

Đặc trưng của nước hoa Giorgio Armani Sì Rose Signature

Giorgio Armani Sì Rose Signature được ra mắt trong năm 2016. Trước sự thành công của Sì phiên bản gốc, thương hiệu tiếp tục khai thác những khía cạnh khác của phải đẹp. Sì Rose Signature thu hút sự chú ý của nàng bởi hương thơm nhẹ nhàng lôi cuốn của nhóm hương hoa cỏ. Phong vị được ví nhẹ nhàng như tấm vải lụa mềm mại buông lơi trên cơ thể nàng. Cho nàng thêm phần nữ tính, thanh lịch lôi cuốn biết bao ánh nhìn dõi theo.

Sì Rose Signature
Giorgio Armani Sì Rose Signature EDP – Nhẹ nhàng như tấm lụa đào

Hương thơm tinh tế, nhẹ nhàng của Giorgio Armani Sì Rose Signature

Giorgio Armani Sì Rose Signature nhẹ nhàng vuốt ve lấy cơ thể nàng. Chai nước hoa mở ra mùi hương dễ nhận biết nhất là hương hoa hồng duyên dáng, nữ tính. Tiếp tục theo chân nó là hương hoa quả nhẹ nhàng, tươi mát của nho đen và hương cam chanh. Trong khi đó hoa lan Nam Phi và hoa diên vĩ lại tạo nên sự đặc biệt dễ dàng cảm nhận. Càng lâu hương thơm càng trở nên nữ tính ngọt ngào với hương vanilla kết hợp hoắc hương. Cuối cùng khi hương thơm bay đi gần hết, vương lại trên da nàng là sự ấm áp, nồng đượm của hổ phách và hạt vông vang.

S-ì-Ro-se-Signa-ture
Hương thơm tinh tế, nhẹ nhàng của Sì Rose Signature EDP

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Sì Rose Signature EDP

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm lại có thể lưu trên da nàng từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm sang chảnh, thời thượng bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, Sì Rose Signature lại nhẹ nhàng thu hút nàng đến vậy. Nước hoa Giorgio Armani Sì Rose Signature phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân.

Sì Rose Signature EDP
Sì Rose Signature EDP có độ lưu hương và bám tỏa lâu

Thiết kế nữ tính, duyên dáng của Sì Rose Signature EDP

Đơn giản, sang trọng là phong cách thiết kế của thương hiệu nước hoa Giorgio Armani. Giorgio Armani Sì Rose Signature được đựng trong chai thủy tinh trong suốt. Từ đó làm lộ ra tinh nước hoa màu vàng hồng nước gạo. Thân chai hình chữ nhật cầm chắc tay lại rất gọn gàng giúp nàng có thể đem theo trong mọi hoàn cảnh. Nước hoa Giorgio Armani Sì Rose Signature tô điểm sự khác biệt của mình với phiên bản gốc nhờ dải lụa quấn quanh chai. Chi tiết này ví hương thơm như miếng vải lụa mềm mại ve vuốt cơ thể nàng.

thiet-ke-s-i-ro-se
Thiết kế sang trọng, bắt mắt của Sì Rose Signature

Nước hoa Giorgio Armani Sì Rose Signature Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Sì Rose Signature có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 100ml, giá giao động từ 2.300.000 vnd đến 2.700.000 vnđ. Là một cô gái hiện đại, trẻ trung hãy tự thưởng cho bản thân những điều tuyệt vời nhất. Sì Rose Signature EDP sẽ đem lại cho nàng những khoảnh khắc khó quên.

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)