Review Nước Hoa Armani Prive Pivoine Suzhou Eau De Parfum Vườn Mẫu Đơn Xinh Đẹp

Nước hoa Armani Prive Pivoine Suzhou

Nước hoa Armani Prive Pivoine Suzhou Eau De Parfum

Armani Prive Pivoine Suzhou

Mỗi chai nước hoa thương hiệu Armani làm ra đều là những bó hoa thơm ngát mang những ý nghĩa đặc biệt dành cho các cô gái. Đến với nước hoa Armani Prive Pivoine Suzhou nàng như được bước vào khu vườn xinh đẹp nhất Tô Châu, Trung Quốc. Nơi ấy nổi bật lên là những đóa hoa mẫu đơn đầy nữ tính và duyên dáng. Khơi gợi trong lòng những cô gái của chúng ta sự sang trọng, thanh khiết và đầy nhẹ nhàng.

Prive Pivoine Suzhou
Nước hoa Armani Prive Pivoine Suzhou Eau De Parfum

Armani Prive Pivoine Suzhou EDP – Khu vườn châu Á xinh đẹp

Đặc trưng của nước hoa Armani Prive Pivoine Suzhou

Armani Prive Pivoine Suzhou được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. Sản phẩm lấy cảm hứng từ những khu vườn đẹp nhất châu Á lúc bấy giờ. Và nó bị ảnh hưởng lớn nhất bởi những đóa hoa mẫu đơn đầy nữ tính của khu vườn cổ kính Tô Châu, Trung Quốc. Armani Prive Pivoine Suzhou EDP mang hương thơm đầy nhẹ nhàng, lôi cuốn của nhóm hương hoa cỏ Síp. Cho nàng cảm nhận sự thanh khiết, sang trọng như những loài hoa mẫu đơn.

Arm-ani-Pri-ve-Pivo-ine-Suz-hou
Armani Prive Pivoine Suzhou EDP – Khu vườn châu Á xinh đẹp

Hương thơm nhẹ nhàng, lôi cuốn của Armani Prive Pivoine Suzhou EDP

Armani Prive Pivoine Suzhou là một sự kết hợp đầy hoàn hảo của những thành phần tự nhiên. Chai nước hoa mở đầu bằng vị hương trái cây cay nồng, phảng phất. Quả quýt hồng ngọt nhẹ, tiêu hồng ngọt cay. Hai thành nốt hương tưởng chừng quá nồng lại được làm dịu đi bởi trái mâm xôi ngọt mát. Nốt hương trái tim mở ra sự tinh tế của những canh hoa hồng và hoa mẫu đơn. Hoa hồng tháng nam nữ tính đầy duyên dáng e lê quấn quýt cùng sự tròn vẹn của hoa mẫu đơn. Cây hoặc hương kết hợp cùng hổ phách tạo nên nền hương vừa ấm áp, lại dịu ngọt. Từ đó xạ hương thỏa sức tỏa hương quyến rũ, lôi cuốn áp lên cơ thể tuyệt mỹ của nàng.

Armani Prive Pivoine Suzhou
Hương thơm nhẹ nhàng, lôi cuốn của Armani Prive Pivoine Suzhou EDP

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Armani Prive Pivoine Suzhou EDP

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm lại có thể lưu trên da nàng từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm độc đáo, hấp dẫn bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, Prive Pivoine Suzhou lại duyên dáng, thu hút nàng đến vậy. Armani Prive Pivoine Suzhou phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân và mùa hạ.

Pri-ve-Piv-oine-Suz-hou
Armani Prive Pivoine Suzhou có độ lưu hương và bám tỏa ở mức trung bình

Thiết kế thời thượng, tinh tế của nước hoa Armani Prive Pivoine Suzhou

Đơn giản, sang trọng là phong cách thiết kế của thương hiệu nước hoa Armani. Prive Pivoine Suzhou được đựng trong chai thủy tinh trong suốt. Từ đó để lộ tinh chất nước hoa màu vàng nhạt sang trọng. Thân chai hình chữ nhật cầm chắc tay lại rất gọn gàng giúp nàng có thể đem theo trong mọi hoàn cảnh. Đi kèm là nắp chai được cách điệu phủ lớp sơn đen bên ngoài đầy nổi bật. Armani Prive Pivoine Suzhou đơn giản trong thiết kế nhưng đặc biệt trong mùi hương. Chắc chắc sẽ để lại những ấn tượng khó quên dành cho nàng.

thiet-ke-pri-ve-pi-voine-suz-hou
Thiết kế thời thượng, tinh tế của Armani Prive Pivoine Suzhou

Nước hoa Armani Prive Pivoine Suzhou Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Armani Prive Pivoine Suzhou có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 100ml, giá giao động từ 5.600.000 vnd đến 6.100.000 vnđ. Tuy là một mức giá khá cao cho một chai nước hoa, nhưng mỗi tia nước hoa mà Armani Prive Pivoine Suzhou EDP đem lại cho nàng những khoảnh khắc thật tuyệt vời.

Armani Prive Pivoine Suzhou edp
Armani Prive Pivoine Suzhou Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (2 bình chọn)