Review Nước Hoa Bad Boy Carolina Herrera Eau De Toilette Nam Tính, Cuốn Hút 100ml

Nước hoa Bad Boy 100ml

Nước hoa Bad Boy Carolina Herrera Eau De Toilette 100ml

Bad Boy Carolina Herrera

Năm 2019 Carolina Herrera cho ra đời một biểu tưởng mới dành cho phái mạnh. Hương thơm được thấy cảm hứng từ sự “bad boy” của một người đàn ông. Đàn ông ngoài sự trưởng thành, chín chắn đôi lúc cũng dần hư hỏng một chút để khẳng định mình có thể làm chủ mọi tình huống. Nước hoa Bad Boy Carolina Herrera 100ml mang hương thơm đầy nam tính, cuốn hút của nhóm hương gỗ thơm phương đông. Khiến bao cô gái phải đắm đuối nhìn theo sự gợi cảm, đầy mạnh mẽ của chàng. Hãy cùng mình đi vào tìm hiểu để xem chai nước hoa này có gì đặc biệt nhé.

bad-boy-carolina-herrera-100ml
Nước hoa Bad Boy Carolina Herrera Eau De Toilette 100ml

Bad Boy Carolina Herrera EDT – Biểu tượng mới của phái mạnh

Đặc trưng của nước hoa Bad Boy Carolina Herrera 100ml

Nước hoa Bab Boy Carolina Herrera là chai nước hoa thứ 9 được thương hiệu ra mắt trong năm 2019. Từ thiết kế cho tới hương thơm mà sản phẩm mang lại đều gây bất ngờ. Tia sét thể hiện cho sự choáng ngợp, mạnh mẽ đầy bộc phát của các quý ông. Nhưng ẩn sâu bên trong đó là phẩm chất đầy tuyệt vời và đáng ghen tị. Bad Boy Carolina Herrera EDT hấp dẫn chàng và nàng bởi hương thơm của nhóm gỗ thơm phương đông. Dễ dàng khiến cho người xung quanh cảm nhận được sự nam tính, táo bạo và đầy gợi cảm của mình.

nuoc-hoa-bad-boy-nam-100ml
Bad Boy Carolina Herrera EDT – Biểu tượng mới của phái mạnh

Hương thơm mạnh mẽ, gợi cảm của Bad Boy Carolina Herrera EDT

Nước hoa Bad Boy nam 100ml khiến mỗi bước chân của chàng đều đầy gợi cảm, lôi cuốn. Chai nước hoa bắt đầu đầy mạnh mẽ với hương thơm cay nồng của tiêu trắng hòa cùng tiêu đen. Kết hợp với sự phóng khoáng, sạch sẽ của cam Bergamot khiến phong vị thêm nổi bật. Mùi hương cổ điển, trưởng thành của cây xô thơm lan tỏa dịu nhẹ ở nốt hương trái tim. Đan xen trong sự ấm áp, mê hoặc của gỗ tuyết tùng ngất ngây. Gỗ Amber êm dịu làm nền giao hòa cho cao cao và đậu Tonka kết hợp. Cacao đầy cuốn hút trổ tài cùng đậu Tonka mềm mại ngọt ngào tạo nên phong vị cuối cùng thêm phần mê hoặc, cuốn hút.

Ba-d-bo-y-100ml
Hương thơm mạnh mẽ, gợi cảm của Bad Boy Carolina Herrera EDT

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Bad Boy Carolina Herrera 100ml

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Toieltte (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình nên phong vị có thể lưu lại từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm độc đáo, hấp dẫn bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, Bad Boy lại cuốn hút, nổi bật vượt trội thu hút chàng đến vậy. Bad Boy Carolina Herrera EDT phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa thu và mùa đông.

bad-boy-carolina-herrera-EDT-100ml
Bad Boy Carolina Herrera có độ lưu hương và bám tỏa ở mức trung bình

Thiết kế ấn tượng, độc đáo của nước hoa Bab Boy nam 100ml

Đặc biệt như Good Girl mang hình dáng của chiếc guộc dành tặng phái đẹp.Thì ở nước hoa Bad Boy nam 100ml mang thiết kế tia sét đầy mạnh mẽ, nam tính cho phái mạnh. Hình ảnh tia sét quyền năng đi đến đâu cũng bùng nổ tỏa sáng. Sản phẩm khoác lên mình lớp vỏ đen sang trọng và bí ẩn. Đi kèm là viền vàng kim loại nổi bật dễ làm ta liên tưởng đến tia sét của thần Zeus trong thần thoại Hy Lạp. Bad Boy Carolina Herrera 100ml mang thiết kế ấn tượng, độc đáo mà vẫn tôn lên sự đẳng cấp.

thiet-ke-ba-d-bo-y-100ml
Thiết kế ấn tượng, độc đáo của nước hoa Bab Boy nam

Nước hoa Bad Boy Carolina Herrera Eau De Toilette 100ml có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng 212 Vip Men Carolina Herrera EDT có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 100ml, giá giao động từ 2.700.000 vnd đến 3.200.000 vnđ. Là một chàng trai thời thượng và sành điệu, chàng đừng bỏ lỡ sản phẩm này. Nước hoa Bad Boy nam 100ml sẽ cho chàng những trải nghiệm và khoảnh khắc khó quên.

bad-boy-100ml
Nước hoa Bad Boy Carolina Herrera Eau De Toilette 100ml có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)