Review Nước Hoa 212 VIP Black Carolina Herrera Eau De Parfum Chàng Trai Hiện Đại

Nước hoa 212 VIP Black

Nước hoa 212 VIP Black Carolina Herrera Eau De Parfum

212 VIP Black Carolina Herrera

Carolina Herrera không chỉ ưu ái dành tặng những chai nước hoa cho phái đẹp mà còn có mộ nhánh riếng dành cho các chàng chai. Vẫn tiếp tục lấy chủ đề từ những bữa tiệc đông vui náo nhiệt của thành phố New York. Nước hoa 212 VIP Black Carolina Herrera mang sự độc đáo và đầy khỏe khoắn của nhóm hương thảo mộc. Cho chàng sự sành điệu, tự tin để chàng thỏa sức sáng tạo, nổi bật giữa đám đông.

nước hoa 212 vip đen
Nước hoa 212 VIP Black Carolina Herrera Eau De Parfum

Carolina Herrera 212 VIP Black EDP – Biểu tượng của sự hiện đại, đầy nam tính

Đặc trưng của nước hoa 212 VIP Black Carolina Herrera

212 VIP Black Carolina Herrera được ra mắt vào năm 2014, dưới bàn tay sáng tạo của Carlos Benaim và Annie Flipo. Sản phẩm vẫn được lấy cảm hứng từ sự đông đúc, nhộn nhịp của giới trẻ nơi thành phố New York. Nước hoa 212 VIP đen sử dụng hương thơm khỏe khoắn của nhóm hương thảo mộc. Giúp chàng thể hiện sự thời thượng, nam tính và lôi cuốn của mình. Cho chàng thêm tự tin, nổi bật để thêm cảm hứng sáng tạo giữa đám đông.

21-2-vi-p-bla-ck-for-men
Carolina Herrera 212 VIP Black EDP – Biểu tượng của sự hiện đại, đầy nam tính

Hương thơm nam tính, hấp dẫn của Carolina Herrera 212 VIP Black EDP

Nước hoa 212 VIP đen hút hồn chàng và nàng từ những cú xịt đầu tiên. Chai nước hoa hớp lấy hồn chàng bởi hương thơm man mát, dịu ngọt phe phẩy của “nàng tiên xanh” Absinthe. Cộng hưởng cùng sự ngọt ngào, nhẹ nhẹ của thì là và hoa hồi áp lên da. Khiến chàng càng thêm đắm chìm đến mê mẩn. Nốt hương trái tim chớp lấy cơ hội giam lỏng chàng trong hương thơm thơm ngát, thư giãn của những nhánh hoa Lavender. Hương Vanilla mềm mại quấn quýt cùng xạ hương quyến rũ. Hương thơm trầm ấm, mạnh mẽ áp lên thân nhiệt khiến nó càng thêm “hot”. Cho chàng và nàng càng thêm dấn thân vào cạm bẫy đầy mê hoặc này.

212 VIP Black
Hương thơm nam tính, hấp dẫn của Carolina Herrera 212 VIP Black EDP

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của nước hoa Carolina Herrera 212 VIP Black

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm lại có thể lưu trên da nàng từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm độc đáo, hấp dẫn bung tỏa trong khoảng cách xa. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, 212 VIP Black lại thời thượng, nổi bật vượt trội thu hút chàng đến vậy. 212 VIP Black Carolina Herrera phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân, mùa thu và mùa đông.

carolina herrera 212 VIP Black edp
Nước hoa Carolina Herrera 212 VIP Black có độ lưu hương và bám tỏa cao

Thiết kế thời thượng, tinh tế của nước hoa 212 VIP đen

Nguồn cảm hứng lớn nhất cho dòng sản phẩm này là sự tự tin, năng động và hiện đại của giới trẻ. Nước hoa 212 VIP đen dành cho phái mạnh được thiết kế với hình trụ vuông. Mang đến cảm giác mạnh mẽ, chắc tay khi chàng cầm lên. Sản phẩm phủ lên toàn thân màn khói đen mạnh mẽ. Dần dần tan biến khi đuổi về đến cuối chai. Nắp chai có nam châm từ tính giúp cho việc bản quản được dễ dàng hơn. Carolina Herrera 212 VIP Black EDP khắc nét tên mình “212 VIP Black Carolina Herrera” để thể hiện sự tinh tế của sản phẩm.

thiet-ke-2-12-bl-ack
Thiết kế thời thượng, tinh tế của nước hoa 212 VIP đen

Nước hoa Carolina Herrera 212 VIP Black Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Carolina Herrera 212 Vip Black EDP có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 100ml, giá giao động từ 2.000.000 vnd đến 2.500.000 vnđ. Là một chàng trái trẻ trung và sành điệu, yêu thích những nơi đông vui náo nhiệt chàng đừng bỏ lỡ sản phẩm này. Nước hoa 212 VIP đen sẽ cho chàng những trải nghiệm và khoảnh khắc khó quên.

Có thể tham khảo một số bài viết về sản phẩm sau đây:

212 VIP Black carolina herrera
Nước hoa Carolina Herrera 212 VIP Black Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)