Review Nước Hoa Carolina Herrera 212 VIP Eau De Parfum Tâm Điểm Chú Ý

nước hoa Carolina Herrera 212 VIP

Carolina Herrera 212 VIP Eau De Parfum

212 VIP Carolina Herrera

Nàng có phải là một cô gái hướng ngoại, yêu thích những buổi tiệc tùng gặp gỡ bạn bè? Hãy đến với nước hoa Carolina Herrera 212 VIP để nó hô biến nàng trở thành tâm điểm chú ý. Hương thơm độc đáo, hấp dân của nhóm hương vanilla phương đông giúp nàng thể hiện cá tính của mình. Đó là sự trẻ trung, thời thượng lại cá tính và đầy cuốn hút. Để nàng luôn được tận hưởng một cách trọn vẹn, hết mình mọi cuộc vui như giới trẻ New York.

model-of-2-12-vi-p
Carolina Herrera 212 VIP Eau De Parfum

Carolina Herrera 212 VIP EDP – Biểu tượng của sự hiện đại, đầy đam mê và nhiệt huyết

Đặc trưng của nước hoa Carolina Herrera 212 VIP

Carolina Herrera 212 VIP được ra mắt vào năm 2010 dưới bàn tay sáng tạo của Alberto Morillas. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ sự đông đúc, nhộn nhịp của giới trẻ nơi thành phố New York. 212 VIP Carolina Herrera mang đến hương thơm độc đáo của nhóm hương vanilla phương đông. Giúp nàng luôn sẵn sàng để tận hưởng trọn vẹn nhất mọi cuộc vui không thời gian. Cho nàng sự tự tin, trẻ trung để mình luôn là tâm điểm với sự thời thượng, cuốn hút của mình.

thiet-ke-2-12-v-ip
Carolina Herrera 212 VIP EDP – Biểu tượng của sự hiện đại, đầy đam mê và nhiệt huyết

Hương thơm độc đáo, hấp dẫn của Carolina Herrera 212 VIP EDP

Nước hoa 212 VIP vàng thu hút nàng từ những nốt hương đầu tiên. Chai nước hoa mở đầu với một ly rượu rum đầy hưng phấn và say mê. Sự tự do, mạo hiểm của rượu rum hòa trong hương vị chanh leo tự nhiên. Tạo nên một hỗn hợp đầy tươi mát, thơm lừng mùi trái cây. Nốt hương trái tim thể hiện sự nữ tính, trẻ trung của mình với hương hoa sơn chi. Hương hoa thơm ngát, ngọt ngào dẫn lối cho sự quyến rũ của xạ hương. Đậu tonka và Vanilla ngọt ngào, mềm mại ve vuốt những xúc cảm của nàng. Cho hương thơm bền lâu lưu giữ trên cơ thể nàng.

carolina herrera 212 vip ep
Hương thơm độc đáo, hấp dẫn của Carolina Herrera 212 VIP EDP

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Carolina Herrera 212 VIP EDP

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm lại có thể lưu trên da nàng từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm độc đáo, hấp dẫn bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, 212 VIP lại thời thượng, nổi bật vượt trội thu hút nàng đến vậy. 212 VIP Carolina Herrera phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa thu và mùa đông.

nuoc hoa 212 vip vang
Carolina Herrera 212 VIP EDP có độ lưu hương và bám tỏa ở mức cao

Thiết kế thời thượng, tinh tế của nước hoa 212 VIP vàng

Nguồn cảm hứng lớn nhất cho dòng sản phẩm này là sự tự tin, năng động và hiện đại của giới trẻ. Nước hoa 212 VIP Carolina Herrera được thiết kế dưới dạng ống như viên thuốc con nhộng. Bao phủ bên ngoài là sắc vàng bóng đầy rực rỡ, thể hiện sự đam mê và khát khao mãnh liệt. Nắp chai có nam châm từ tính giúp cho việc bản quản được dễ dàng hơn. Carolina Herrera 212 VIP EDP khắc nét lên mình dòng chữ 212 VIP Carolina Herrera để thể hiện sự tinh tế của sản phẩm.

212 VIP Carolina Herrera
Thiết kế thời thượng, tinh tế của nước hoa 212 VIP vàng

Nước hoa Carolina Herrera 212 VIP Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng 212 Vip Carolina Herrera có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 5ml, 30ml, 50ml và 80ml, giá giao động từ 2.600.000 vnd đến 3.000.000 vnđ. Là một cô nàng trẻ trung và hiện đại, sành điệu đừng bỏ lỡ sản phẩm này. Nước hoa 212 VIP vàng sẽ cho nàng trừng trải nghiệm và khoảnh khắc khó quên.

Có thể tham khảo một số bài viết về sản phẩm sau đây:

2-12-v-ip-for-women
Carolina Herrera 212 VIP Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)