Review Nước Hoa Good Girl Đỏ Velvet Fatale Carolina Herrera Eau De Parfum Đôi Giày Bí Ẩn 80ml

Nước hoa Good Girl Đỏ 80ml

Nước hoa Good Girl Đỏ Velvet Fatale Carolina Herrera Eau De Parfum 80ml

Good Girl Velvet Fatale Carolina Herrera

Sắc đỏ là sắc màu tượng trưng cho phái đẹp và cùng là màu sắc tượng trưng cho sự quyền lực. Nước hoa Good Girl Đỏ – Velvet Fatale Carolina Herrera 80ml lấy sắc đỏ quyền lực để vẽ lên câu chuyện của mình. Hương thơm kể về người phụ nữ nắm rõ được vị trí và quyền năng sắc đẹp của mình. Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ nhưng có phần mạnh mẽ, đột phá hơn ở những phiên bản trước.

Good Girl Velvet Fatale EDP
Nước hoa Good Girl Đỏ Velvet Fatale Carolina Herrera Eau De Parfum

Good Girl Velvet Fatale EDP – Niềm kiêu hãnh của phái đẹp

Đặc trưng của nước hoa Good Girl Đỏ 80ml

Nước hoa Good Girl Đỏ được ra mắt lần đầu vào năm 2018 và nằm trong BST Good Girl. Quay trở lại đường đua của thế giới nước hoa, sản phẩm khoác lên mình bộ nhung đỏ quyến rũ. Vẫn là nhóm hương hoa cỏ phương đông nhưng hương thơm có phần trở nên gợi cảm, quyền lực hơn. Good Girl Velvet Fatale Carolina Herrera 80ml cuốn hút một cách khó cưỡng. Cảm tưởng chỉ cần xức nó lên là hàng trăm chàng trai sẽ sẵn sàng cúi xuống chân nàng, tôn vinh nàng.

Velvet Fatale
Good Girl Velvet Fatale EDP – Niềm kiêu hãnh của phái đẹp

Hương thơm quyến rũ khó cưỡng của nước hoa Good Girl Đỏ 80ml

Good Girl Velvet Fatale Carolina Herrera 80ml chiêu đã các fan bằng mùi hương thật mãnh liệt. Chai nước hoa đánh thức các giác quan bằng sự thanh mát, hăng nhẹ của nốt hương cam chanh. Để ngay sau đó sự ngọt ngào, thu hút của hạnh nhận hòa quyện cùng cà phê ập vào nơi cánh mũi. Nốt hương trái tim là sự bứt phá đầy ngoạn mục của các loài hoa. Hương thơm kiêu kỳ, thanh tao đến từ hoa huệ trắng và hoa nhài sambac. Quấn quýt trong sự tươi trẻ của hoa cam và sự duyên dáng của hoa hồng Bulgari. Nữ tính, dịu dàng nhưng không hề ủy mị, toát lên sự sang trọng. Đậu tonka và bột cacao được cảm nhận rõ ràng đậm đặc hơn cả. Để nhấn mạnh sự quyến rũ đầy quyền lực của phái đẹp.

Good Girl Velvet Fatale
Hương thơm quyến rũ khó cưỡng của nước hoa Good Girl Velvet Fatale

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Good Girl Velvet Fatale EDP

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm lại có thể lưu trên da nàng từ 6 đến 8 tiếng. Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ bung tỏa trong khoảng cách xa. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, Velvet Fatale lại nổi bật vượt trội thu hút nàng đến vậy. Nước hoa Good Girl Đỏ 80ml phù hợp nhất để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa thu và mùa đông.

Go-od-Gi-rl-Vel-vet-Fat-ale
Good Girl Velvet Fatale có độ lưu hương và bảm tỏa cao

Thiết kế sành điệu, quyền lực của Good Girl Velvet Fatale Carolina Herrera 80ml

Nguồn cảm hứng lớn nhất cho dòng sản phẩm này là những đôi giày cao gót. Nước hoa Good Girl Velvet Fatale Carolina Herrera 80ml thể hiện niềm kiêu hãnh, quyến rũ và đầy quyền lực của phái đẹp. Mang trong mình thiết kế “có một không hai”. Khiến ai nấy đều ấn tượng từ lần bắt gặp đầu tiên. Good Girl Velvet Fatale EDP mang chiếc giày có dáng cao vút, đế nhọn cao 12cm. Vẫn như phiên bản gốc với gót giày vàng sang chảnh, tạo nên vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp. Nhưng ở phiên bản này sản phẩm khoác lên mình sắc đỏ nhung kiêu sa. Giúp cho chai nước hoa càng thêm ấn tượng, bắt mắt.

thiet-ke-vel-vet-fa-tale
Thiết kế sành điệu, quyền lực của Good Girl Velvet Fatale Carolina Herrera

Nước hoa Good Girl Đỏ 80ml – Velvet Fatale Carolina Herrera Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Good Girl Velvet Fatale Carolina Herrera 80ml có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 80ml, giá giao động từ 2.800.000 vnd đến 3.200.000 vnđ. Hãy trải nghiệm chai nước hoa sang chảnh, kiêu kì này và nó sẽ không để nàng phải thất vọng.

nước hoa Good Girl Velvet Fatale 80ml
Nước hoa Good Girl Đỏ Velvet Fatale Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)