Review Nước Hoa Cafe Rose Tom Ford Eau De Parfum Tinh Tế 100ml

Nước hoa Tom Ford Cafe Rose 100ml

Nước hoa Cafe Rose Tom Ford Eau De Parfum 100ml

Tom Ford Cafe Rose

Nhắc đến nước hoa Tom Ford ta thường phải cảm thán bởi những sự pha trộn đầy độc đáo để ra đời những mùi hương bất hủ. Nước hoa Cafe Rose Tom Ford 100ml là một trong số những cái tên sáng giá được nhắc tới. Là dòng nước hoa Unisex tuy nhiên hương thơm có phẩn nữ tính, uyển chuyển nghiêng về phái nữ hơn một chút. Nó là sự kết hợp bởi sự ngọt ngào, duyên dáng của hoa hồng cùng sự cuốn hút, cá tính của cà phê. Giúp bạn có thêm tự tin, cuốn hút những người xung quanh.

Ca-fe-Ro-se-100ml
Nước hoa Cafe Rose Tom Ford Eau De Parfum

Tom Ford Cafe Rose EDP – Sự kết hợp hoàn hảo của hương cà phê và hoa hồng

Đặc trưng của Tom Ford Cafe Rose 100ml

Nước hoa Cafe Rose Tom Ford được sản xuất lần đầu tiên vào năm 2013. Đây là sản phẩm nước hoa Unisex với lối dẫn dắt hương thơm vô cùng đặc biệt. Hai cấu tạo mùi hương tưởng chừng không liên quan mà ăn nhập đến bất ngờ. Cafe Rose 100ml sử dụng sự duyên dáng, thuần khiết của hoa hồng kết hợp với sự hấp dẫn, cuốn hút của cà phê. Mang đến cho người sử dụng sự ngọt ngào, sang trọng và thu hút vô cùng.

To-m-Fo-rd-Ca-fe-Ro-se-100ml
Tom Ford Cafe Rose EDP – Sự kết hợp hoàn hảo của hương cà phê và hoa hồng

Hương thơm ngọt ngào, tinh tế của nước hoa Cafe Rose Tom Ford 100ml

Cafe Rose 100ml thu hút bạn từ những cú xịt đầu tiên. Chai nước hoa bắt đầu bằng sự gần gũi, ngọt bùi của nghệ tây vây quanh lấy những cánh hoa hồng tháng năm. Sự nhẹ nhàng, dịu dàng của hoa hồng kết hợp với hương tiêu mạnh mẽ đẩy cảm xúc lên mạnh mẽ. Hương cà phê mờ ảo, soi sáng cho ta bước vào khu vườn hoa hồng kỳ áo. Nơi hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hoa hồng Bulgaria tỏa hương quyến rũ, huyền bí. Hương nhang lắng dịu, êm ái làm nền cho các nốt hương gỗ ấm áp, chín chắn được dịp phô bày.

thiet-ke-ca-fe-ro-se-100ml
Hương thơm ngọt ngào, tinh tế của Cafe Rose Tom Ford

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Tom Ford Cafe Rose EDP

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm lại có thể lưu trên da nàng từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm sang trọng bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, Cafe Rose lại nổi bật, cuốn hút bạn đến thế. Cafe Rose Tom Ford 100ml phù hợp để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa thu và mùa đông.

Tom Ford Cafe Rose EDP 100ml
Cafe Rose Tom Ford có độ lưu hương và bám tỏa cao

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Tom Ford Cafe Rose 100ml

Các thiết kế của Tom Ford thường đem đến những cảm nhận vừa đơn giản lại vừa sang trọng. Tom Ford Cafe Rose 100ml nằm trong chai nước hoa vuông vắn. Bao phủ lên toàn thân chai là màu đen huyền bí, sang trọng. Miếng đề can mạ vàng kim trên nắp chai in nổi logo TOMFORD làm điểm nhấn. Sự kết hợp giữa màu sắc và dáng chai càng tôn lên vẻ cao cấp, xa xỉ của sản phẩm. Nước hoa Tom Ford Cafe Rose 100ml tinh tế và đẳng cấp, mang lại những giá trị và ý nghĩa riêng mà sản phẩm dành cho bạn.

Tom Ford Cafe Rose 100ml
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Tom Ford Cafe Rose

Nước hoa Cafe Rose Tom Ford 100ml có giá bao nhiêu?

Riêng đối với một số phiên bản giới hạn tựa như Tom Ford Cafe Rose thì nó chỉ có một size để cho nàng lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 100ml, giá giao động từ 7.700.000 vnd đến 8.200.000 vnđ. Quả là một trong những chai nước hoa “đắt xắt ra miếng”. Nhưng một khi nàng đã sử dụng chắc chắn nó sẽ khiến nàng có những trải nghiệm thú vị.

Cafe Rose 100ml
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Tom Ford Cafe Rose

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)