Review Nước Hoa Tom Ford Xanh Neroli Portofino Eau De Parfum Vẻ Đẹp Unisex Tươi Mát

Nước hoa Tom Ford Xanh

Nước hoa Tom Ford Xanh Neroli Portofino Eau De Parfum

Tom Ford Neroli Portofino

Thiên nhiên tươi mát cũng là một trong những đối tượng được Tom Ford lấy cảm hứng để tạo ra những sản phẩm nước hoa nổi tiếng. Đến với nước hoa Tom Ford Xanh Neroli Portofino – một trong những dòng nước hoa Unisex nổi tiếng nhất của Tom Ford. Các bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát, thanh khiết và lấp lánh của làn nước xanh trong nơi vùng đất Rivera. Từ dó giúp bạn tận hưởng sự sang trọng những cũng đầy tươi trẻ của sản phẩm.

review-Neroli-Portofino-EDP
Nước hoa Tom Ford Xanh Neroli Portofino Eau De Parfum

Tom Ford Neroli Portofino EDP – Làn nước tinh khiết tưới mát tâm hồn

Đặc trưng của Tom Ford Neroli Portofino

Nước hoa Tom Ford Xanh nằm trong BST Private Blend của Tom Ford, được sản xuất vào năm 2011. Sự nổi tiếng của nó đã được chứng mình khi mỗi khi hè về những chai nước hoa này lại được bán hết. Neroli Portofino được ví như làn nước tinh khiết tưới mát tâm hồn bạn trong những ngày nắng nóng. “Hoạt bát – Lung linh – Chuyển động” là những tính từ Tom Ford đặc biệt dành tặng cho nó. Với những nốt hương được hoạt động linh hoạt bởi nhóm hương cam chanh thảo mộc. Các bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, sang trọng nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, năng động

review-Ne-roli-Porto-fino-unisex
Tom Ford Neroli Portofino EDP – Làn nước tinh khiết tưới mát tâm hồn

Hương thơm tươi mát, tinh tế của nước hoa Tom Ford Xanh

Nước hoa Tom Ford Neroli Portofino nhẹ nhàng hòa quyện, tàng hình trên cơ thể bạn. Chai nước hoa bắt đầu với những nốt hương cam chanh đầy tươi mát, sảng khoái. Xen lẫn hương thơm thư giãn, thoải mái của hoa sim, hoa Lavender và cây hương thảo. Nốt hương trái tim được kết hợp bởi những khóm hoa trắng. Hoa cam trẻ trung và đầy năng động kết hợp cùng hoa nhài và hoa hải đồng tinh khiết, nhẹ nhàng. Hương vị lôi cuốn, ngòn ngọt của cây bạch chỉ cuốn theo hổ phách, liên kết với sự tinh tế của cây vông vang. Nốt hương cuối tạo nên một lớp lưới vô hình cho hương thơm thêm bền bỉ, lưu luyến trên cơ thể bạn.

review Nước hoa TF xanh
Hương thơm tươi mát, tinh tế của Tom Ford Neroli Portofino

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Tom Ford Neroli Portofino EDP

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm lại có thể lưu trên da nàng từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm tinh khiết, tươi mát bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, Neroli Portofino lại thu hút bạn theo một cách rất riêng. Nước hoa Tom Ford Xanh phù hợp để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân và mùa hạ.

review-model-of-ne-roli-poro-fino
Tom Ford Neroli Portofino có độ lưu hương và bám tỏa ở mức trung bình

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Tom Ford Neroli Portofino

Các thiết kế của Tom Ford thường đem đến những cảm nhận vừa đơn giản lại vừa sang trọng. Tom Ford Neroli Portofino nằm trong chai nước hoa vuông vắn. Khiến ta chú ý từ giây phút đầu tiên sắc xanh lục tươi mát bắt mắt. Chai thủy tinh trong suốt để lộ tinh chất nước hoa khiến chai nước hoa càng thêm sự tinh khiết. Sự kết hợp giữa màu sắc và dáng chai càng tôn lên vẻ cao cấp, xa xỉ của sản phẩm. Nước hoa Tom Ford Neroli Portofino tinh tế và đẳng cấp, mang lại những giá trị và ý nghĩa riêng mà sản phẩm dành cho bạn.

review-thiet-ke-tom-Fo-rd-Ne-roli-Porto-fino
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Tom Ford Neroli Portofino

Nước hoa Tom Ford Xanh Neroli Portofino có giá bao nhiêu?

Riêng đối với một số phiên bản giới hạn tựa như Tom Ford Neroli Portofino thì nó chỉ có một size để cho nàng lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 50ml và 100ml, giá giao động từ 5.800.000 vnd đến 8.200.000 vnđ. Quả là một trong những chai nước hoa “đắt xắt ra miếng”. Nhưng một khi nàng đã sử dụng chắc chắn nó sẽ khiến nàng có những trải nghiệm thú vị.

review Neroli Portofino
Nước hoa Tom Ford Xanh Neroli Portofino có giá bao nhiêu?

Có thể tham khảo một số bài viết về sản phẩm sau đây:

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)