Review Nước Hoa Oud Wood Tom Ford Eau De Parfum Đầy Sang Trọng 100ml

Nước hoa Oud Wood Tom Ford 100ml

Nước hoa Oud Wood Tom Ford Eau De Parfum 100ml

Tom Ford Oud Wood

Ngay cả khi mùa hè rực rỡ qua đi và mùa thu đông gió lạnh ập đến các bạn đưng khiến mình trở nên nhạt nhòa, thiếu ấn tượng. Không chỉ là vẻ ngoài mà là cả mùi hương trên cơ thể mình cũng nên để ý. Một trong những chai nước hoa Unisex được đón chờ để sử dụng trong thời tiết lạnh này chính là nước hoa Oud Wood Tom Ford 100ml. Một mùi hương gỗ phương đông đầy bí ẩn và thu hút khiến bao người say mê. Và nó luôn nằm trong top bán chạy của Tom Ford dù giá không phải là rẻ? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Oud Wood Tom Ford 100ml
Nước hoa Oud Wood Tom Ford Eau De Parfum 100ml

Tom Ford Oud Wood EDP – Những nốt hương gỗ bí ẩn và sang trọng

Đặc trưng của Tom Ford Oud Wood 100ml

Nước hoa Oud Wood Tom Ford nằm trong BST Private Blend đầu tiên của Tom Ford, được sản xuất vào năm 2007. Chai nước hoa được đánh giá là một mùi hương riêng biệt có thể làm nước hoa gốc. Bởi nó đặc biệt và không theo bất kì một quy tắc tạo mùi hương chính thống nào. Hơn nữa Oud Wood 100ml lại có thể sử dụng cho cả nam và nữ, giúp bạn có được sự bí ẩn và sang trọng vô cùng. Khiến bao người phải say đắm trước hương gỗ đầy cuốn hút.

review-model-of-ou-d-wood-100ml
Tom Ford Oud Wood EDP – Những nốt hương gỗ bí ẩn và sang trọng

Hương thơm sang trọng, quyến rũ của nước hoa Oud Wood Tom Ford 100ml

Oud Wood 100ml được đúc kết từ những nguyên liệu gỗ đặc biệt. Chai nước hoa khiến người dùng đặc biệt cảm nhận được hai mùi hương chính là gỗ trầm và gỗ cẩm. Hỗn hợp toát ra một mùi hương mang đầy vẻ bí ẩn và sang trọng. Gỗ đàn hương, bạch đậu khấu và hương vanilla hòa quyện cùng nhau tạo sự uyển chuyển lại thơm dai dẳng. Trong khi đó gỗ đàn hương và cỏ hương bài tươi mát làm nền cho hổ phách và đậu tonka bung tỏa sự ấm áp khiến người ta quyến luyến.

review-thiet-ke-ou-d-woo-d-100ml
Hương thơm sang trọng, quyến rũ của Tom Ford Oud Wood

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Tom Ford Oud Wood EDP

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm lại có thể lưu trên da nàng từ 6 đến 12 tiếng. Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, Oud Wood lại nổi bật vượt trội thu hút nàng đến vậy. Tom Ford Oud Wood 100ml phù hợp để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa thu và mùa đông.

review-Ou-d-Wo-od-unisex-100ml
Tom Ford Oud Wood EDP có độ lưu hương lâu

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Tom Ford Oud Wood 100ml

Các thiết kế của Tom Ford thường đem đến những cảm nhận vừa đơn giản lại vừa sang trọng. Nước hoa Tom Ford Oud Wood 100ml nằm trong chai nước hoa vuông vắn, mạnh mẽ. Khiến ta tò mò về nó bởi sắc đen bao phủ sáng bóng. Sự kết hợp giữa màu sắc và dáng chai càng tôn lên vẻ cao cấp của sản phẩm. Tom Ford Oud Wood EDP tinh tế và đẳng cấp, mang lại những giá trị và ý nghĩa riêng mà sản phẩm dành cho nàng.

review Tom Ford Oud Wood EDP 100ml
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Tom Ford Oud Wood

Nước hoa Oud Wood Tom Ford Eau De Parfum 100ml có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Tom Ford Oud Wood có các size để cho các bạn lựa chọn. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 100ml, giá giao động từ 7.800.000 vnd đến 8.200.000 vnđ. Quả là một trong những chai nước hoa “đắt xắt ra miếng”. Nhưng một khi nàng đã sử dụng chắc chắn nó sẽ khiến nàng có những trải nghiệm thú vị.

review-To-m-Fo-rd-Ou-d-Wo-od-100ml
Oud Wood Tom Ford Eau De Parfum 100ml có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

4.5/5 - (2 bình chọn)