Review Nước Hoa Tom Ford Velvet Orchid Lumière Eau De Parfum Táo Bạo Và Quyến Rũ

Nước hoa Tom Ford Velvet Orchid Lumière

Nước hoa Tom Ford Velvet Orchid Lumière Eau De Parfum

Tom Ford Velvet Orchid Lumière

Tiếp tục trong chuỗi series về Orchid – đóa phong lan đen đến từ thương hiệu Tom Ford. Ta bắt gặp một phiên bản nước hoa mới lạ quyến rũ mà đầy táo bạo mang tên nước hoa Tom Ford Velvet Orchid Lumière. Cho mùa đông cả nàng không còn giá lạnh mà bù lại là những hương thơm ấm áp và nồng nàn. Một làn hương mang tính cách mạnh mẽ của những cô nàng thế kỷ mới cá tính những vẫn rất cuốn hút và tinh tế.

Model-of-VOL
Nước hoa Tom Ford Velvet Orchid Lumière Eau De Parfum

Tom Ford Velvet Orchid Lumière EDP – Mới lạ và đầy quyến rũ

Đặc trưng của Tom Ford Velvet Orchid Lumière

Nước hoa Tom Ford Velvet Orchid Lumière được sản xuất lần đầu tiên vào năm 2016. Đây là thành quả của việc phát triển từ sự quyến rũ của Velvet Orchid 2014 và sự táo bạo của Orchid 2006. Velvet Orchid Lumière hứa hẹn là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho phái đẹp. Cho nàng đắm chìm trông thế giới thiên nhiên hoa cỏ tươi đẹp. Cùng hương thơm quyến rũ, ngọt ngào đến từ nhóm hương hoa cỏ phương đông. Để nàng cảm nhận được sự táo bạo, quyến rũ nhưng cũng vô cùng năng động.

Tom Ford Velvet Orchid Lumière
Tom Ford Velvet Orchid Lumière EDP – Mới lạ và đầy quyến rũ

Hương thơm quyến rũ, ngọt ngào của nước hoa Tom Ford Velvet Orchid Lumière

Velvet Orchid Lumière khẳng định sự cuốn hút của mình bằng chuỗi hương thơm tự nhiên. Chai nước hoa kích thích những xúc cảm một cách mãnh liệt bởi ly rượu rum. Trong ly rượu rum này có lát cam Bergamot sảng khoái, quýt hồng ngọt thanh và mật ong ngọt lịm. Nốt hương giữa lại khiến nàng đắm chìm trong sự bí ẩn, cuốn hút của hoa phong lan đen. Tô điểm trong đó là nét duyên dáng của hoa hồng đan xen sự tinh khiết của hoa nhài. Nốt hương cuối nhẹ nhàng, mềm mại với sự góp mặt của hương Vanilla. Gỗ đàn hương ấm áp, ngọt ngào hòa trong sự tinh tế của nhựa thơm.

Velvet Orchid Lumière
Hương thơm quyến rũ, ngọt ngào của Tom Ford Velvet Orchid Lumière

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Tom Ford Velvet Orchid Lumière EDP

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm lại có thể lưu trên da nàng từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm ngọt ngào, tự nhiên bung tỏa trong khoảng cách xa. Giữa một rừng thế giới nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, Velvet Orchid Lumière lại dễ dàng thu hút nàng đến vậy. Nước hoa Tom Ford Velvet Orchid Lumière phù hợp để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa thu và mùa đông.

Tom Ford Velvet Orchid Lumière EDP
Tom Ford Velvet Orchid Lumière có độ lưu hương và bám tỏa cao

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Tom Ford Velvet Orchid Lumière

Các thiết kế của Tom Ford thường đem đến những cảm nhận vừa đơn giản lại vừa sang trọng. Tom Ford Velvet Orchid Lumière giữ nguyên thiết kế mang tính biểu tượng. Dáng chai cổ điển, với những đường vân kẻ sọc quen thuộc. Chai thủy tinh được bao phủ bởi sắc tím táo bạo và quyến rũ. Điểm nhấn mà miếng kim loại vàng sáng bóng ghi nổi bật tên và logo của sản phẩm. Kết hợp với màu sắc và dáng chai càng tôn lên vẻ cao cấp, xa xỉ của sản phẩm. Tom Ford Velvet Orchid Lumière EDP tinh tế và đầy cổ điển, phản ánh sự quý phái, sang trọng mà sản phẩm dành cho nàng.

thiet-ke-of-Vel-vet-Or-chid-Lum-ière
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Tom Ford Velvet Orchid Lumière

Nước hoa Tom Ford Velvet Orchid Lumière có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Tom Ford Velvet Orchid Lumière có các size để cho các nàng lựa chọn. Mỗi size lại có một giá khác nhau để tiết kiệm thì nàng có thể mua chai size to. Nhưng nếu vẫn còn đang tham khảo mùi hương thì nàng nên mua size nhỏ sẽ tiện hơn rất nhiều. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 50ml và 100ml, giá giao động từ 3.300.000 vnd đến 4.300.000 vnđ.

VOL-for-women
Tom Ford Velvet Orchid Lumière Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)