Review Nước Hoa Splendida Jasmin Noir Bvlgari Eau De Parfum Hương Nhài Ngọt Ngào

nước hoa Splendida Jasmin Noir

Nước hoa Splendida Jasmin Noir Bvlgari Eau De Parfum

Splendida Jasmin Noir Bvlgari

Mỗi một quý cô xinh đẹp hãy tự thưởng cho mình ít nhất hai ba mùi hương nước hoa để thay đổi phong cách. Hương thơm không chỉ khiến bản thân trở nên tự tin hơn mà còn khiến bao người bị cuốn hút trước nàng. Đến với thương hiệu Bvlgari có một loại nước hoa được pha trộn bởi sự cổ điển và hiện đại là nước hoa Splendida Jasmin Noir. Một mùi hương nhài được cho là vô cùng sang trọng và lộng lẫy. Cho nàng tỏa sáng đầy thanh lịch mà vẫn vương lại một chút bí ẩn, quyến rũ lạ kì.

thiet-ke-jas-min-no-ir
Nước hoa Splendida Jasmin Noir Bvlgari Eau De Parfum

Splendida Jasmin Noir Bvlgari EDP – Sự táo bạo của người thợ kim hoàn La Mã

Đặc trưng của Splendida Jasmin Noir Bvlgari

Nước hoa Splendida Jasmin Noir Bvlgari nằm trong BST Splendida – mang ý nghĩa lộng lẫy và sang trọng. Đây là sản phẩm được phát triển với nồng độ cao hơn phiên bản gốc Jasmin Noir. Splendida Jasmin Noir thể hiện sự tinh tế, sắc sảo của mình qua chuỗi hương hoa cỏ. Mang đến cho các nàng một vẻ đẹp nổi bật lại thanh lịch, những vẫn đâu đó ẩn hiện sự bí ẩn, quyến rũ

model-of-jas-min-no-ir
Sự táo bạo của người thợ kim hoàn La Mã

Hương thơm tinh tế, sắc sảo của nước hoa Splendida Jasmin Noir Bvlgari

Splendida Jasmin Noir Bvlgari mang đến sự đối lập đầy tính táo bạo của đóa hoa nhài trắng. Chai nước hoa mở ra không gian thơm ngát, tươi mới bởi những đóa hoa sơn chi tươi tắn. Hương thơm càng được trở nên khuếch đại bởi hương lục tự nhiên, đặc sắc. Khóm hoa nhài trắng tính vừa thuần khiết lại vừa tao nhã nhảy múa trên nền gỗ đàn hương nhẹ dịu, êm ái. Cuối cùng sự ngọt ngào, mịn màng của đậu tonka thu hút lấy sự chú ý. Kết hợp với hương gỗ Cashmere tỏa hương mê hoặc và lấp ló tỏa sáng một cách huyền bí. Tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng của những người được thưởng thức thứ hương thơm diệu kì này.

Splendida Jasmin Noir
Hương thơm tinh tế, sắc sảo của Splendida Jasmin Noir Bvlgari

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Splendida Jasmin Noir Bvlgari EDP

Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm lại có thể lưu trên da nàng từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm nhẹ nhàng bung tỏa trong khoảng cách gần. Khiến cho những người xung quanh có một cảm giác dễ chịu, thoải mái. Nước hoa Splendida Jasmin Noir Bvlgari phù hợp để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa thu và mùa đông.

Splendida Jasmin Noir Bvlgari
Splendida Jasmin Noir Bvlgari có độ lưu hương và bám tỏa lâu dài

Thiết kế sáng tạo, ấn tượng của Splendida Jasmin Noir Bvlgari

Các thiết kế nước hoa dành cho nữ của Bvlgari thường không để fan hâm mộ phải thất vọng. Với nước hoa Splendida Jasmin Noir các nàng sẽ choáng ngợp trước sự sang trọng mà nó đem lại. Thân chai được thiết kế theo hình chữ nhật được phủ lên bởi màu đen quý phái. Cổ chai sáng bóng màu vàng kim loại làm điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế. Splendida Jasmin Noir cổ điển mà hiện đại, sang trọng mà lộng lẫy thu hút lấy trái tim của biết bao cô gái.

Jas-min-No-ir-Bvl-gari
Thiết kế sáng tạo, ấn tượng của Splendida Jasmin Noir Bvlgari

Nước hoa Splendida Jasmin Noir Bvlgari có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Splendida Jasmin Noir có các size để cho các nàng lựa chọn. Mỗi size lại có một giá khác nhau để tiết kiệm thì nàng có thể mua chai size to. Nhưng nếu vẫn còn đang tham khảo mùi hương thì nàng nên mua size nhỏ sẽ tiện hơn rất nhiều. Hiện tại cửa hàng có sẵn size 100ml, giá giao động từ 1.400.000 vnd đến 3.200.000 vnđ.

Jas-min-No-ir-for-wwomen
Nước hoa Splendida Jasmin Noir Bvlgari có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)