Review Nước hoa Eternity Now Calvin Klein Eau De Parfum Nữ Tính

Nước hoa Eternity Now

Nước hoa Eternity Now Calvin Klein Eau De Parfum

Calvin Klein Eternity Now

Calvin Klein chú trọng đến những hương thơm trẻ trung nhưng không vì thế mà mất đi sự nữ tính, quyến rũ. Chai nước hoa Eternity Now Calvin Klein hiện lên trước mắt nàng long lanh và gợi cảm. Hương thơm ngọt ngào vừa đủ cho một mùa thu thêm phần lãng mạn, bay bổng. Thể hiện nàng là một người phụ nữ hiện đại, đầy thông minh và quyến rũ.

model-of=calvin-klein
Nước hoa Eternity Now Calvin Klein Eau De Parfum

Calvin Klein Eternity Now EDP – Cô gái hiện đại đầy nữ tính, quyến rũ

Đặc trưng của Calvin Klein Eternity Now

Thương hiệu Calvin Klein đem đến một món quà dành cho những cô gái yêu thích sự nữ tính, gợi cảm. Nước hoa Eternity Now ra đời vào năm 2015 và là một cặp với Enternity Now phiên bản nam. Hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào mơn trớn trên làn da nàng đến từ nhóm hương hoa cỏ. Eternity Now cho nàng sự quyến rũ và gợi cảm khiến đối phương rung động trái tim.

Calvin Klein Eternity Now EDP
Calvin Klein Eternity Now EDP – Cô gái hiện đại đầy nữ tính, quyến rũ

Hương thơm nhẹ nhàng, ngọt dịu của nước hoa Calvin Klein Eternity Now

Calvin Klein Eternity Now lấy lòng nàng từ những nốt hương đầu tiên. Chai nước hoa sử dụng trái vải ngọt thanh hòa trong hương thơm nhẹ nhàng của trái mộc qua. Phảng phất đâu đó là hương kem béo nhẹ nhàng của kem sorbert. Nốt hương giữa là nơi hội tụ của những loài hoa. Hoa cam trẻ trung liên kết với hoa mẫu đơn và hoa đào nhẹ dịu. Tạo nên một hỗn hợp đầy vẻ nữ tính. Cuối cùng để kết thúc hương gỗ Cashmere làm nền cho hương ambroxan và xạ hương bung tỏa quyến rũ.

Calvin Klein Eternity Now
Hương thơm nhẹ nhàng, ngọt dịu của Calvin Klein Eternity Now

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Calvin Klein Eternity Now EDP

Để gia tăng sự quyến rũ, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm lại có thể lưu trên da nàng từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm nhẹ nhàng bung tỏa trong khoảng cách xa. Nước hoa Calvin Klein Eternity Now phù hợp để sử dụng trong không khí lãng mạn của mùa hè. Sự nữ tính, nhẹ dịu cho nàng áp trên da trong mọi hoàn cảnh.

eternity-now
Eternity Now có độ lưu hương và bám tỏa cao

Thiết kế đơn giản, ấn tượng của Calvin Klein Eternity Now

Không quá đề cao vẻ bề ngoài, Calvin Klein chú trọng đến chất lượng bên trong của sản phẩm hơn bao giờ hết. Nước hoa Eternity Now cho ta cảm nhận được sự nữ tính bởi thiết kế trong suốt. Chai thủy tinh trong làm lộ ra tinh chất nước hoa màu vàng hồng. Ống xịt phủ bạc kim loại tôn lên sự nổi bật mà vô cùng đơn giản. Tên sản phẩm cùng logo của hãng được in chữ nổi bật trên thân chai. Eternity Now mang thiết kế đơn giản mà ấn tượng tạo nên sức hút riêng của mình.

thiet-ke-eter-nity-no-w
Thiết kế đơn giản, ấn tượng của Calvin Klein Eternity Now

Nước hoa Eternity Now Calvin Klein có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Eternity Now có các size để cho các nàng lựa chọn. Mỗi size lại có một giá khác nhau để tiết kiệm thì nàng có thể mua chai size to. Nhưng nếu vẫn còn đang tham khảo mùi hương thì nàng nên mua size nhỏ sẽ tiện hơn rất nhiều.

Nước hoa Calvin Klein Eternity Now
Nước hoa Eternity Now Calvin Klein có giá bao nhiêu?

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)