Review Nước Hoa Uomo Intense Valentino Eau De Parfum Lãng Tử

Nước Hoa Uomo Intense

Nước hoa Uomo Intense Valentino Eau De Parfum

Valentino Uomo Intense

Nếu chàng đã biết đến Uomo Valentino ở một phiên bản EDP đầy nam tính và lịch lãm. Thì nay sản sản phẩm trở lại đầy phong trần, lãng tử và quyến rũ hơn hẳn với nước hoa Uomo Intense Valentino. Sức hút mãnh liệt của bảo bối này nằm ở hương thơm lôi cuốn của nhóm hương da thuộc được sáng chế đặc biệt. Hương thơm này khiến các cô gái mê mẩn muốn được gần chàng mãi không thôi.

Uomo Intense
Nước hoa Uomo Intense Valentino Eau De Parfum

Valentino Uomo Intense EDP – Phong cách của người đàn ông nước Ý

Đặc trưng của Valentino Uomo Intense

Mỗi tác phẩm mà Valentino mang đến đều là những sản phẩm vừa tinh tế, đam mê lại đầy lãng mạn. Nước hoa Uomo Intense Valentino mang trong mình phong cách của những người đàn ông nước Ý nhiệt thành, lãng mạn. Sản phẩm có sự cạnh tranh với phiên bản chính bởi hương thơm sành điệu, lôi cuốn. Valentino Uomo Intense EDP cho chàng sức hút đầy mãnh liệt để chàng thể hiện nét sang trọng, lịch lãm của mình.

valentino Uomo Intense
Valentino Uomo Intense EDP – Phong cách của người đàn ông nước Ý

Hương thơm sành điệu, lôi cuốn của nước hoa Uomo Intense Valentino

Valentino Uomo Intense được chắt lọc bởi những tinh hoa của nhóm hương da thuộc. Chai nước hoa mở ra hương thơm thanh mát cùng chút cay nồng của cam Mandarin. Hương thơm hòa vào trong nét cổ điển, thư thái đến từ cây xô thơm. Đậu Tonka ngọt ngào, ấm áp tạo nên sức hấp dẫn lạ kì. Lại được cộng hưởng bởi nét sang trọng, nhẹ nhàng từ hoa Iris. Thành phần không thể thiếu cho chuỗi nước hoa này là da thuộc. Hương thơm cám dỗ, thu hút liên kết với hương vanilla mềm mại. Tạo nên hỗn hợp khó cưỡng, khiến bao người say đắm.

valentino Uomo Intense EDP
Hương thơm sành điệu, lôi cuốn của Uomo Intense Valentino

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Valentino Uomo Intense EDP

Để gia tăng sự quyến rũ, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình nhưng hương thơm lại có thể lưu trên da nàng từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm tỏa ra trong khoảng cách gần. Nước hoa Valentino Uomo Intense EDP phù hợp để sử dụng trong không khí của mùa xuân và mùa hạ. Hương thơm sang trọng, nổi bật thích hợp cho những bữa tiệc hay chốn đông người.

model-of-uo-mo-inten-se
Valentino Uomo Intense có độc lưu hương và bám tỏa cao

Thiết kế nghệ thuật, bắt mắt của Valentino Uomo Intense

Valentino ở giới thời trang có ngôn ngữ nghệ thuật đạt tới đỉnh cao của sự sang trọng, quý phái và cổ điển. Không chỉ có những bộ trang phục thời trang quyến rũ bậc nhất. Mà những chai nước hoa cũng có giá trị biểu tượng nổi bật không kém. Valentino Uomo Intense EDP có lớp vỏ thủy tinh trong suốt hiện lên tinh chất nước hoa màu xanh lá mạnh mẽ. Thiết kế hình vuông chắc tay bao phủ bởi những họa tiết chạm khắc nổi. Logo Valentino được chạm khắc nổi bật trên miếng kim loại mạ bạc. Uomo Intense cổ điển và sang trọng thu hút lấy bao người.

thiet-ke-uo-mo-inten-se
Thiết kế nghệ thuật, bắt mắt của Valentino Uomo Intense

Nước hoa Uomo Intense Valentino có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng Uomo Intense có các size để cho các nàng lựa chọn. Mỗi size lại có một giá khác nhau để tiết kiệm thì nàng có thể mua chai size to. Nhưng nếu vẫn còn đang tham khảo mùi hương thì nàng nên mua size nhỏ sẽ tiện hơn rất nhiều.

valen-tino-Uo-mo-Inte-nse
Uomo Intense Valentino Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

Tham khảo một số sản phẩm về Valentino Uomo Intense De Parfum khác tại đây:

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)