Review Nước Hoa Scandal Jean Paul Gaultier Eau De Parfum Hiện Đại 30ml

Review Nước Hoa Scandal Jean Paul Gaultier 30ml

Nước Hoa Scandal Jean Paul Gaultier Eau De Parfum 30ml

Scandal Jean Paul Gaultier

Chai nước hoa sinh ra để dành cho những bữa tiệc tùng thâu đêm với những đôi giày cao gót và bộ đầm ôm sát gợi cảm. Nàng hãy gọi ngay tên nước hoa Scandal Jean Paul Gaultier 30ml. Hương thơm của mật ong ngọt ngào cùng sự tươi mát của hương hoa cỏ Síp sẽ chinh phục nàng ngay lập tức. Khiến nàng như được sống trong sự tán tỉnh, mơn man mà rất đỗi nhẹ nhàng. Một cảm giác vừa đủ để khiến nàng và chàng say đắm trong không gian đầy mộng mị.

review-Scan-dal-JPG-3
Nước Hoa Scandal Jean Paul Gaultier Eau De Parfum 30ml

Scandal Jean Paul Gaultier EDP – Sự cám dỗ đầy ngọt ngào, thanh lịch

Đặc trưng của nước hoa Scandal Jean Paul Gaultier 30ml

Năm 2016 là dấu mốc lịch sử, ngày mà chai nước hoa Scandal 30ml đầu tiên được ra mắt thế giới nước hoa. Phá vỡ những nguyên tắc từ trước tới nay của hãng đó là sự cổ điển. Nó chứa đựng sự mới lạ mà mạnh mẽ, trẻ trung mà quyến rũ của người phụ nữ thời đại mới. Nước hoa Scandal Jean Paul Gaultier mang phong vị của nhóm hương hoa cỏ Síp. Khiến cho chai nước hoa có âm hưởng của mùa lễ hội nổi bật và đầy hấp dẫn.

reviw-model-scan-dal-3
Sự cám dỗ đầy ngọt ngào, thanh lịch của nước hoa Scandal 30ml

Mê mẩn trong những nốt hương ngọt ngào của nước hoa Scandal 30ml

Nước hoa Scandal Jean Paul Gaultier 30ml thể hiện mình là một cô gái nhiệt huyết về đêm và thanh lịch vào buổi sáng. Những nốt hương tinh tế nhất đã tạo nên chai nước hoa hoàn hảo này. Ngay từ những cú xịt đầu tiên nàng sẽ phải thốt lên: “Thơm quá vậy!”. Đó là nhờ vào sự thanh mát, tươi mát pha chút dịu ngọt đến từ cam Mandarin và cam đỏ.

review-scandal-jean-paul-gaultier-30ml
Scandal Jean Paul Gaultier 30ml bắt đầu với sự dịu nhẹ, thanh mát

Sự ngọt ngào của nốt hương giữa được xem là vừa đủ nó không quá ngọt mà vừa đủ hấp dẫn. Một bó hoa trắng bao gồm hoa dành dành, hoa nhài và hoa cam mang tới sự trẻ trung, tươi mới và nữ tính. Hương trái đào thơm nhẹ hòa vào cái ngọt của mật ong thấm đẫm lên từng cánh hoa mơn mởn.

review-scandal-jean-paul-gaultier-EDP-3
Quyến rũ mà thanh lịch chính là nước hoa Scandal 30ml

Nốt hương cuối như vừa độ chín thể hiện sự hấp dẫn đầy cám dỗ của mình với một chuỗi nốt hương đặc biệt. Hoắc hương và cam thảo là hai nốt hương gỗ vừa trầm ấm lại đủ tinh tế. Mùi hương này bao phủ lên vị ngọt ngào của sáp ong và và caramel béo ngậy. Khiến nàng chìm đắm trong mê cung của khu vườn đầy cám dỗ ngọt ngào.

review-scandal-for-women-3
Khu vườn đầy cám dỗ ngọt ngào mang tên Scandal

Ấn tượng với độ lưu hương và tỏa hương của Scandal Jean Paul Gaultier EDP

Để gia tăng sự quyến rũ, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm lưu luyến trên da nàng từ 7 đến 12 tiếng. Hương thơm bay xa, tỏa trên diện rộng khiến bao người từ xa tới gần phải đắm đuối nhìn theo. Tiết trời lạnh giá của mùa thu đông rất thích hợp cho nước hoa Scandal 30ml. Phong vị ngọt ngào, ấm áp khiến nàng thoải mái sử dụng cả ngày và đêm.

review nước hoa Scandal 30ml
Scandal Jean Paul Gaultier EDP lưu hương bền lâu

Thiết kế độc đáo, bắt mắt của nước hoa Scandal Jean Paul Gaultier 30ml

Mùi hương đã là một lời tán dương dành cho sản phẩm này thì thiết kế cũng phải chấm đến 10 điểm cho em nó. Trong thế giới nước hoa có đến hàng trăm sản phẩm với phong cách và thiết kế đặc biệt. Nhưng ở Scandal các nàng sẽ bị ấn tượng bởi cặp chân thon dài, hoàn mỹ mạ vàng. Thân chai thủy tinh trong suốt để lộ tinh chất nước hoa màu hồng quyến rũ. Ở nước hoa Scandal Jean Paul Gaultier 30ml toát lên một sự hấp dẫn, khiến ai nấy đều muốn sở hữu nàng.

review-thiet-ke-scan-dal-3
Scandal Jean Paul Gaultier 30ml có thiết kế độc đáo, bắt mắt

Nước hoa Scandal Jean Paul Gaultier 30ml có giá bao nhiêu?

Để phù hợp với nhu cầu sử dụng Scandal Jean Paul Gaultier 30ml có các size để cho các nàng lựa chọn. Mỗi size lại có một giá khác nhau từ 480.000 vnd đến 3.600.000 vnđ. Để tiết kiệm thì nàng có thể mua chai size to. Nhưng nếu vẫn còn đang tham khảo mùi hương thì nàng nên mua size nhỏ sẽ tiện hơn rất nhiều.

theperfume.com

5/5 - (1 bình chọn)