Review Nước Hoa Versace Pour Homme Eau De Toilette

Nước hoa Versace Pour Homme

Nước hoa Versace Pour Homme Eau De Toilette

Nước hoa Versace Pour Homme

Không chỉ ở nước hoa nữ mà nước hoa nam cũng có vô số mùi hương để phù hợp với tính cách của mỗi cánh mày râu. Nếu chàng yêu thích phong cách lịch lãm, mạnh mẽ thì hãy lựa chọn nước hoa Versace Pour Homme. Dòng nước hoa độc đáo giúp chàng trở nên tự tin hơn với phong cách lịch lãm của mình. Hương thơm được khai thác triệt để từ nhóm hương thảo mộc để tạo điểm nhấn cho cánh mày râu.

Versace-pour-homme-Eau-De-Toilette
Nước hoa Versace Pour Homme Eau De Toilette

Versace Pour Homme EDT – Mảnh ghép còn thiếu của người đàn ông hiện đại

Đặc trưng của nước hoa Versace Pour Homme

Versace Pour Homme được ra mắt mới nhất vào năm 2008, do bậc thầy mùi hương Alberto Morillas sáng tạo. Chai nước hoa khiến ta liên tưởng đến con thác xanh mát chứa những tinh hoa của miền đất Địa Trung Hải. Nước hoa nam Versace Pour Homme sử dụng hương thơm thảo mộc dễ chịu, tươi mát. Phác họa những nét nổi bật trong tính cách của người đàn ông hiện đại ngày nay: sành điệu, nam tính và mạnh mẽ.

pour-homme-versace-EDT
Versace Pour Homme Eau De Toilette

Tinh hoa của Địa Trung Hải mang hương thơm độc đáo, mạnh mẽ – Versace Pour Homme

Versace Pour Homme Eau De Toilette chính là mảnh ghép còn thiếu để tạo nên bức tranh hoàn hảo về người đàn ông hiện đại. Con thác xanh mát này được bắt đầu bởi trái chanh và cam Bergamot thanh mát và chút cay nồng. Tạo nên phong vị vừa man mát lại sảng khoái, đầy nam tính. Phối hợp với sự duyên dáng của hoa hồng. chút thơm nhẹ, ngọt ấm của hoa cam Neroli. Tổng thể các hương thơm hòa trộn lại vô cùng hài hòa.

nuoc-hoa-nam-pour-homme
Versace Pour Homme EDT có nốt hương đầu đầy tươi mát, sảng khoái

Đi đến giữa con thác này ta bắt gặp ở đây tập trung nhiều yếu tố đến từ miền đất Địa Trung Hải nhất. Hoa dạ lan hương và hoa phong lữ dịu dàng quấn lấy nhau như sự nhẹ nhàng vốn có của cánh đàn ông. Versace Pour Homme sử dụng thêm cây xô thơm và gỗ tuyết tùng cho mùi hương thêm đậm nét mà không mất đi vẻ nam tính.

versace-perfume
Nốt hương giữa nhẹ nhàng, nam tính của Versace Pour Homme Eau De Toilette

Đi đến dòng chảy cuối cùng của con thác mang tên Versace Pour Homme EDT. Sản phẩm sử dụng hổ phách với nốt ấm áp mang mùi nhựa gỗ tự nhiên. Hòa vào sự ngọt ngào của đậu Tonka là sự quyến rũ của xạ hương quyến rũ. Mùi hương gợi tình này sẽ giúp chàng trở nên nổi bật, thu hút nàng.

versace-for-men
Versace Pour Homme có nốt hương cuối nhẹ nhàng, quyến rũ

Nước hoa nam Versace Pour Homme phù hợp để sử dụng vào tiết trời mùa xuân và mùa hạ. Xức một chút nước hoa nơi tóc, cổ tay hay sau gáy là đủ để ta thấy khoan khoái với mùi hương mạnh mẽ, đầy nam tính.

Thiết kế ấn tượng và đẳng cấp của Versace Pour Homme Eau De Toilette

Với cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp nên nước hoa Versace có thiết kế đậm chất nghệ thuật nhân loại. Nước hoa Versace Pour Homme mang thiết kế đơn giản mà lại vô cùng tinh tế. Chai nước thủy tinh hình chữ nhật trong suốt đựng bên trong tinh chất nước hoa màu xanh thanh lịch. Mặt trước là chi tiết Medusa mạ bạc đánh mạnh vào thị giác tôn lên sự đẳng cấp. Đặc biệt chiếc nắp tròn sáng bóng khắc tên thương hiệu càng khẳng định sự sang trọng của sản phẩm. Versace Pour Homme EDT chính xác là mảnh ghép liên kết những đam mê cháy bỏng và sự mạnh mẽ tạo nên người đàn ông thành đạt thời nay.

versace-pour-homme
Thiết kế Versace Pour Homme EDT ấn tượng và đẳng cấp

Nước hoa nam Versace Pour Homme với hương thơm bền lâu, vương vấn

Hương thơm của Versace Pour Homme luôn tôn vinh sự quyến rũ, sang trọng. Đây là loại có nồng độ Eau De Toilette (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình. Hương thơm vương vấn trên cơ thể chàng trung bình từ 3 đến 6 tiếng. Với độ tỏa hương trong bán kính gần hương thơm phù hợp để sử dụng trong tiết trời của mùa xuân và mùa hạ. Các chàng có thể thoải mái sử dụng vào ban ngày để thể hiện sự quyến rũ, nam tính của mình.

pour-homme
Hương thơm nước hoa Versace Pour Homme lưu giữ từ 3 – 6 tiếng

Giá bao nhiêu cho chai nước hoa Versace Pour Homme?

Versace được biết đến là dòng nước hoa “đắt xắt ra miếng”. Bởi những nguyên liệu xa xỉ và thiết kế lộng lẫy của sản phẩm. Versace Pour Homme Eau De Toilette có mức giá từ 1.100.000 vnđ đến 1.550.000 vnđ. Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng có ba size cho chàng dễ dàng lựa chọn là 30ml, 50ml và 100ml.

for-men-versace
Versace Pour Homme Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

Để biết thêm thông tin hãy truy cập: https://bit.ly/2EJ24Ln

theperfume.vn

5/5 - (1 bình chọn)