Review Nước Hoa Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic Eau De Toilette

Nước hoa Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic

Nước hoa Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic Eau De Toilette

Nước hoa Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic

Để tạo dựng ấn tượng tốt trước mặt mọi người nhất là trước mặt nàng ngay từ cái chạm mặt đầu tiên các chàng cần lưu ý những gì? Ngoài diện mạo, cách cư xử, hành động thì hương thơm trên cơ thể cũng rất cần chú trọng. Những chàng trai yêu thích hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế có thể tham khảo nước hoa Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic (Yellow). Hương thơm của nhóm trái cây tươi mát mang đến sự lôi cuốn, quyến rũ lại rất nam tính cho các chàng sử dụng.

L.12.12-Jaune
Nước hoa Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic Eau De Toilette

Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic EDT – Nốt hương trẻ trung, đam mê

Đặc trưng của nước hoa Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic

Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic được ra mắt vào năm 2015, nằm trong BST Lacoste L.12.12 dành cho nam. Bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ chiếc áo phông của thương hiệu Lacoste. Tất cả sản phẩm của BST này đều mang phong cách thể thao, khỏe khoắn. Nhưng ở mỗi chai nước hoa đều mang những đặc tính hương thơm riêng biệt. Với Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic EDT các chàng tìm thấy sự lôi cuốn, quyến rũ qua hương thơm trái cây tươi mát.

jaune-optimistic
Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic Eau De Toilette

Hương thơm cay nồng, tràn đầy năng lượng – Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic

Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic Eau De Toilette gây ấn tượng với các thành phần và dược liệu từ thiên nhiên. Lớp hương đầu được mở ra đầy sảng khoái với tinh dầu bưởi thanh mát. Kết hợp cùng sự nhẹ nhàng, duyên dáng của hồng tiêu và vị đắng nhè nhẹ của nước tonic. Tất cả kết hợp lại tạo nên một mở đầu đầy thú vị, thư thái.

lacoste
Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic mở đầu đầy thư thái, dễ chịu

Ngay khi nốt hương đầu tan nhanh vào không khí thì nốt hương giữa ngay lập tức được thế chỗ. Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic sử dụng hương thơm tự nhiên của táo đỏ đầy tươi mát. Tinh tế hơn nữa sản phẩm mang đến hương thơm thảo mộc ấm áp của hạt ngò thơm. Hương thơm lôi cuốn, nhẹ nhàng vỗ về lấy làn da của chàng.

Lacoste-yellow
Eau De Lacoste L.12.12 Yellow có nốt hương giữa lôi cuốn, nhẹ nhàng

Cuối cùng Eau De Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic EDT khép lại chuỗi hương thơm bằng hương vị thảo mộc. Nốt hương như đưa ta đến vùng đất địa trung hải nơi có cây bách tỏa hương thư giãn. Tiếp đó là cỏ hương bài tỏa hương xanh ngát tự nhiên đan xen với sự ấm áp của hổ phách. Tổng thể mùi hương đã tạo ra năng lượng tích cực cùng sự lạc quan, tươi mới.

lacoste-L.12.12-Jaune-optimistic
Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic mang nốt hương cuối tự nhiên, ấm áp

Eau de Lacoste L.12.12 Yellow phù hợp để sử dụng vào mùa xuân và mùa hạ. Xức một chút nước hoa nơi tóc, cổ tay hay sau gáy là đủ để ta thấy được sảng khoái với mùi hương tươi mát, dễ chịu.

Thiết kế mạnh mẽ và cá tính của Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic

Thiết kế của Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic EDT dành cho phái mạnh luôn thể hiện sự nam tính. Chai thủy tinh được bo tròn ở các cạnh và phủ lên mình màu vàng mạnh mẽ. Màu vàng trong thiết kế này khơi gợi sự mới mẻ, thu hút của phái mạnh. Hai bên sườn được thiết kế với chi tiết vẩy cá sấu tiếp tục một lần nữa thể hiện sự cá tính. Logo hình con cá sấu được thêu chi tiết và gắn bên phía bên phải thân chai. Đây là một trong những điểm nhấn nổi bật đi theo năm tháng của thương hiệu Lacoste. Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic mang đến sự đơn giản và tinh tế, tôn vinh giá trị và chất lượng của sản phẩm.

thiet-ke-lacoste
Thiết kế Eau De Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic EDT mạnh mẽ và cá tính

Eau de Lacoste L.12.12 Yellow với hương thơm nhẹ nhàng, vương vấn

Hương thơm của Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic nghiêng về sự năng động, trẻ trung. Nhưng không vì thế mà mùi hương dễ dàng bay đi mất. Đây là loại có nồng độ Eau De Toilette (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức trung bình. Hương thơm mơn trớn, vương vấn trên cơ thể chàng trung bình từ 3 đến 6 tiếng. Với độ tỏa hương trong bán kính gần, hương thơm rất phù hợp với thời tiết ẩm nóng mà không gây nồng, khó chịu. Trong tiết trời mùa xuân và mùa hạ các nàng có thể sử dụng thoải mái vào ban ngày.

eau-de-lacoste-jaune
Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic lưu hương từ 3 đến 6 tiếng

Giá bao nhiêu cho chai Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic?

Lacoste được biết đến là dòng nước hoa vừa thơm, mang giá trị tinh thần mà lại còn rất phù hợp với túi tiền. Eau de Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic Eau De Toilette có mức giá khá vừa phải từ 1.000.000 vnđ đến 2.300.000 vnđ. Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng có ba size cho chàng dễ dàng lựa chọn là 50ml và 100ml.

L.12.12-yellow
Eau De Lacoste L.12.12 Jaune Optimistic Eau De Toilette có giá bao nhiêu?

Để biết thêm thông tin hãy truy cập: https://bit.ly/2FiIKUV

theperfume.vn

5/5 - (2 bình chọn)