Review Nước Hoa Eau De Lacoste Sensuelle Eau De Parfum

Nước hoa Eau De Lacoste Sensuelle

Nước hoa Eau De Lacoste Sensuelle Eau De Parfum

Nước hoa Eau De Lacoste Sensuelle

Là những cô gái hiện đại ngoài việc chăm sóc cho sắc đẹp và vóc dáng của mình các nàng còn cần lưu ý đến hương thơm lưu trên cơ thể. Để tăng thêm phần ấn tượng cho sự xuất hiện của nàng Lacoste xin gửi đến các nàng nước hoa Eau De Lacoste Sensuelle. Hương thơm gợi cảm của nhóm hương hoa cỏ sẽ đem đến sự nữ tính, quyến rũ cho nàng.

eau-de-lacoste-sensualle
Nước hoa Eau De Lacoste Sensuelle Eau De Parfum

Lacoste Eau De Sensuelle EDP – Sự quyến rũ của màn đêm

Đặc trưng của nước hoa Eau De Lacoste Sensuelle

Eau De Lacoste Sensuelle được chính thức ra mắt vào năm 2013. Phiên bản này mang đến không gian u tối, tĩnh mịch của ngày đông lạnh giá. So với phiên bản gốc thay vì hương hoa cỏ trái cây ngọt ngào thì sản phẩm lại sử dụng vị ngọt của kẹo hạnh nhân. Eau De Lacoste Sensuelle EDP lại càng quyến rũ, ấm áp hơn trong từng cơn gió lạnh của màn đêm.

sensuelle
Eau De Lacoste Sensuelle Eau De Parfum

Hương thơm nữ tính, gợi cảm – Eau De Lacoste Sensuelle

Eau De Lacoste Sensuelle Eau De Parfum quyến rũ, chớp lấy tâm hồn nàng ngay từ nốt hương đầu tiên. Hồng tiêu và quả lý chua đen có hương thơm ngọt ngào, đậm đà cuộn tròn đan xen vào nhau. Tạo nên thứ hương thơm lôi cuốn khó có thể diễn tả.

lacoste
Eau De Lacoste Sensuelle mang hương thơm quyến rũ, gợi cảm

Tiếp tục ở nốt hương giữa Eau De Lacoste Sensuelle sử dụng sự tinh tế đến từ các loài hoa. Hoa hồng Turkey vốn gợi cảm nay quyện chặt vào thứ hương thơm ngọt ngào phát ra từ hoa đậu và hoa Lay-ơn.

Lớp hương cuối như chất xúc tác dung hòa các nốt hương với nhau để mang đến cái kết hoàn hảo. Eau De Lacoste Sensuelle EDP sử dụng hương ngọt nhẹ, thơm bùi của kẹo hạnh nhân biến tấu cùng hổ phách. Mang đến một làn gió ấm áp, nhẹ nhàng xua đi tiết trời lạnh giá của mùa thu, đông.

eau-de-lacoste-sensualle-EDP
Eau De Lacoste Sensuelle phù hợp sử dụng vào tiết trời trở lạnh

Eau De Lacoste Sensuelle EDP phù hợp để sử dụng vào mùa xuân, mùa thu và mùa đông. Xức một chút nước hoa nơi tóc, cổ tay hay sau gáy là đủ để ta thấy gợi cảm với mùi hương bí ẩn, quyến rũ.

Thiết kế đơn giản và huyền bí của Eau De Lacoste Sensuelle

Thiết kế của Eau De Lacoste Sensuelle EDP mang hình tròn giống như phiên bản gốc. Ở phiên bản này sản phẩm sử dụng tông màu xanh đen quyến rũ và bí ẩn hơn. Trên chiếc thân chai logo hình con cá sấu của hãng được in chìm màu kim loại nổi bật. Điểm nhấn của sản phẩm này chính là sợi dây quấn quanh cổ điểm xuyết hạt mề đay in chữ LACOSTE. Eau De Lacoste Sensuelle thể hiện sự đơn giản nhưng cũng đầy quyến rũ và bí ẩn qua thiết kế.

thiet-ke-sensuelle
Thiết kế Eau De Lacoste Sensuelle đơn giản mà bí ẩn, quyến rũ

Eau De Lacoste Sensuelle EDP với hương thơm nhẹ nhàng, vương vấn

Hương thơm của Eau De Lacoste Sensuelle nói lên sự bí ẩn, quyến rũ của phái đẹp. Tính cách này ẩn hiện luôn luôn tiềm ẩn trong mỗi cô gái cũng như hương thơm. Đây là loại có nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao. Hương thơm lưu luyến trên cơ thể nàng trung bình từ 7 đến 12 tiếng đồng hồ. Với độ tỏa hương trong bán kính gần, hương thơm rất phù hợp với thời tiết lạnh giá. Sản phẩm phù hợp để sử dụng cả ngày lẫn đêm để thể hiện cá tính của nàng.

sensuelle-edp
Eau De Lacoste Sensuelle EDP lưu hương từ 7 đến 12 tiếng

Giá bao nhiêu cho chai Eau De Lacoste Sensuelle?

Lacoste được biết đến là dòng nước hoa vừa thơm, mang giá trị tinh thần mà lại còn rất phù hợp với túi tiền. Eau De Lacoste Sensuelle Eau De Parfum có mức giá khá vừa phải từ 1.300.000 vnđ đến 2.000.000 vnđ. Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng có hai size cho nàng dễ dàng lựa chọn là 50ml và 90ml.

lacoste-sensuelle
Eau De Lacoste Sensuelle Eau De Parfum có giá bao nhiêu?

Để biết thêm thông tin hãy truy cập: https://bit.ly/30y8btZ

theperfume.vn

5/5 - (2 bình chọn)