Review Nước Hoa Lacoste Inspiration Eau De Parfum

Nước hoa Lacoste Inspiration

Nước hoa Lacoste Inspiration Eau De Parfum

Nước hoa Lacoste Inspiration

Đã là một cô gái yêu thích sự tự do không thích bị gò bó thì hẳn nhiên hương nước hoa của nàng cũng có cá tính như vậy. Để có thêm nhiều ý tưởng để lựa chọn được hương nước hoa phù hợp nhất cho nàng. Xin gửi tặng đến các nàng mùi hương đến từ nước hoa Lacoste Inspiration. Một mùi hương đem đến cho nàng hơi thở tự do bất tận, để khiến cuộc sống của nàng mỗi ngày trở thành những cuộc phiêu lưu mới mẻ.

Lacoste-inspiration
Nước hoa Lacoste Inspiration Eau De Parfum

Lacoste Inspiration EDP – Mang nguồn năng lượng tươi mới

Đặc trưng của nước hoa Lacoste Inspiration

Lacoste Inspiration được ra đời vào năm 2006 và sự tự do bất tận chính là nguồn cảm hứng. Sự tự do được nói ở đây chính là được làm điều mình muốn, luôn luôn là chính mình với những cảm xúc chân thật nhất. Biến mỗi ngày của nàng đều trở thành ngày vui với nguồn năng lượng tươi mới. Lacoste Inspiration EDP lấy hương thơm của nhóm hoa cỏ phương đông cho nàng cảm nhận sự sảng khoái và trẻ trung.

Lacoste-inspiration-EDC
Lacoste Inspiration Eau De Parfum mang đến sự tự do bất tận

Hương thơm tươi mát, sảng khoái – Lacoste Inspiration

Với niềm cảm hứng của sự tự do Lacoste Inspiration Eau De Parfum ngay từ những nốt hương đầu tiên đã mang đến sự mát mẻ, tươi mới. Hương trái cây từ mận Mirabelle, hạt lựu, quýt hồng và hồng tiêu mang đến một cảm giác thật sảng khoái. Hương trái cây tươi mát, mọng nước khiến ta tỉnh táo ngay lập tức.

Inspriration
Lacoste Inspiration với hương thơm tươi mát, sảng khoái

Chạy qua nốt hương giữa Lacoste Inspiration sử dụng hương thơm đến từ các loài hoa. Hương hoa là điểm nhấn của chuỗi hương, tỏa hương lấp lánh, thơm ngát. Hoa huệ, hoa nhài và hoa linh lan thung lũng quấn quýt hòa vào nhau. Tuy ngọt ngào, quyến rũ nhưng không hề mất đi sự trẻ trung.

Khép lại bản hòa ca Lacoste Inspiration EDP sử dụng hoa diên vĩ khiến cho hương thơm trở nên thanh khiết hơn. Cộng thêm hương thơm từ gỗ đàn hương, xạ hương và hương Vanilla khiến cho tổng thể nốt hương được ấm áp, nhẹ nhàng.

Lacoste Inspiration EDP phù hợp để sử dụng vào mùa xuân, mùa hạ và mùa thu. Xức một chút nước hoa nơi tóc, cổ tay hay sau gáy là đủ để ta thấy được thư giãn với mùi hương tinh tế.

Thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế của Lacoste Inspiration

Thiết kế của Lacoste Inspiration EDP mang hình bầu dục với chất liệu thủy tinh trong suốt. Những đường cong tinh tế, mềm mại trong thiết kế nói lên phần nào sự cá tính của sản phẩm. Tinh chất nước hoa màu xanh như màu của hoa diên vĩ – đại diện cho sự tự do, thanh khiết. Phía trước thân chai có in chìm logo hình con cá sấu biểu tượng của hãng kèm theo dòng chữ Inspiration cách điệu. Lacoste Inspiration mang đến sự trẻ trung, tinh tế qua thiết kế đến các nàng. Và sự tự do, phóng khoáng qua hương thơm ẩn dấu bên trong.

lacoste
Thiết kế Lacoste Inspiration EDP đơn giản mà tinh tế

Lacoste Inspiration EDP với hương thơm nhẹ nhàng, vương vấn

Hương thơm của Lacoste Inspiration nghiêng về sự sảng khoái, trẻ trung. Nhưng không vì thế mà mùi hương dễ dàng bay đi mất. Đây là loại có nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao. Hương thơm lưu luyến trên cơ thể nàng trung bình từ 3 đến 6 tiếng đồng hồ. Với độ tỏa hương trong bán kính gần, hương thơm rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm. Sản phẩm phù hợp để sử dụng cả ngày lẫn đêm để thể hiện cá tính của nàng.

thiet-ke-inspriration
Lacoste Inspiration Eau De Parfum lưu hương từ 3 đến 6 tiếng đồng hồ

Giá bao nhiêu cho chai Lacoste Inspiration?

Lacoste được biết đến là dòng nước hoa vừa thơm, mang giá trị tinh thần mà lại còn rất phù hợp với túi tiền. Lacoste Inspiration Eau De Parfum có mức giá khá vừa phải từ 700.000 vnđ đến 1.200.000 vnđ. Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng có hai size cho nàng dễ dàng lựa chọn là 50ml và 75ml.

Để biết thêm thông tin hãy truy cập: https://bit.ly/2Pwa587

theperfume.vn

5/5 - (2 bình chọn)