Review Nước Hoa Jo Malone Blackberry & Bay Eau De Cologne 30ml

Nước hoa Jo Malone Blackberry & Bay 30ml

Nước hoa Jo Malone Blackberry & Bay Eau De Cologone 30ml

Nước hoa Jo Malone Blackberry & Bay 30ml

Ở Jo Malone có một dòng nước hoa chứa đựng những cảm xúc rất tinh tế và nữ tính. Dòng nước hoa này như đưa ta du ngoạn đến miền quê an bình ở đất nước Anh quốc xa xôi. Nơi đang vào mùa vụ thu hoạch trái cây, có ánh nắng vàng trải khắp cánh đồng. Sản phẩm này mang tên nước hoa Jo Malone Blackberry & Bay 30ml. Được lấy cảm hứng từ hương hoa cỏ tự nhiên chắc chắn hương thơm sẽ làm các nàng hài lòng.

Blackberry-Bay
Nước hoa Jo Malone Blackberry & Bay Eau De Cologone 30ml

Jo Malone Blackberry & Bay EDC – Nét tinh tế, nữ tính của nước hoa Jo Malone

Đặc trưng của nước hoa Jo Malone Blackberry & Bay 30ml

Jo Malone Blackberry & Bay 30ml được ra đời vào năm 2012 dưới bàn tay của nhà sáng tạo Fabrice Pellegrin. Với cảm hứng bước ra từ miền quê nước Anh yên bình mùa vụ thu sản phẩm được tạo nên. Blackberry & Bay mang hương thơm trái cây hòa cùng hương thảo mộc như đưa ta trở lại tuổi thơ đầy hoang dã. Nơi có không khí đầy thư giãn, lại tinh tế với những hương thơm rất tự nhiên, tươi mát.

Jo-malone-Blackberry-Bay
Jo Malone Blackberry & Bay Eau De Cologone

Hương thơm tinh tế, tự nhiên – Jo Malone Blackberry & Bay 30ml

Jo Malone Blackberry & Bay Eau De Cologone có cái tên làm gợi ra một phần hương thơm của nó. Trái mâm xôi đen và lá nguyệt quế là hai thành phần chính xuyên suốt chuỗi hương thơm. Mở đầu chuỗi hương ta bắt gặp trái bưởi và trái mâm xôi đen mọng nước. Hương trái cây tiếp tục kéo dài hòa vào hương thảo mộc thoảng chút cay nồng của lá nguyệt quế. Hương hoa duyên dáng, tinh tế đẩy hương thơm trở nên nổi bật hơn hết. Jo Malone Blackberry & Bay 30ml kết thúc bằng sự thư giãn và cho ta tinh thần thoải mái. cỏ hương bài và gỗ tuyết tùng ấm áp, nhẹ dịu đảm nhiệm nhiệm vụ này.

Jo-Malone-Blackberry-Bay-edc
Jo Malone Blackberry & Bay EDC có hương thơm tinh tế, nữ tính

Jo Malone Blackberry & Bay EDC phù hợp để sử dụng vào mùa xuân và mùa hạ. Xức một chút nước hoa nơi tóc, cổ tay hay sau gáy là đủ để ta thấy được thư giãn với mùi hương tinh tế.

Thiết kế đơn giản và sang trọng của Jo Malone Blackberry & Bay 30ml

Có thể nói nhìn qua thiết kế của Jo Malone Blackberry & Bay EDC ta có thể thấy được sự đơn đơn giản và sang trọng hiện hữu ngay trước mắt. Chai thủy tinh trong suốt để lộ một cách tinh tế tinh chất nước hoa bên trong. Chiếc nắp trụ tròn được phủ lên một lớp kim loại màu bạc sang trọng. Phía trước thân chai được ghi tên nhãn mác, logo, nồng độ một cách rõ ràng, tối giản nhất. Tuy đơn giản nhưng chính sự đơn giản ấy càng kích thích sự tò mò về sự đặc biệt ở bên trong chai nước hoa.

thiet-ke-jo-malon-30ml
Jo Malone Blackberry & Bay 30ml có thiết kế đơn giản và sang trọng

Jo Malone Blackberry & Bay 30ml với hương thơm dịu nhẹ, dai dẳng

Để phù hợp với thời tiết của mùa xuân và mùa hạ Jo Malone Blackberry & Bay 30ml có độ bền mùi thuộc tầm vừa phải. Đây là loại có nồng độ Eau De Cologone (EDC) với lưu lượng tinh dầu tương đối ít. Hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát trên cơ thể nàng trung bình từ 3 đến 6 tiếng. Với độ tỏa hương trong bán kính gần, hương thơm rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm. Không hề gây cảm giác khó chịu vì mùi hương quá nồng mà cứ nhẹ nhàng vây quanh nàng.

jo-malone-blackberry-bay-eau-de-cologone
Jo Malone Blackberry & Bay EDC có hương thơm tinh tế, nữ tính

Giá bao nhiêu cho chai Jo Malone Blackberry & Bay 30ml?

Xứng đáng với giá trị mà Jo Malone Blackberry & Bay Eau De Cologone mang lại cho nàng. Chai nước hoa này có mức giá khá vừa phải từ 1.200.000 vnđ đến 2.500.000 vnđ cho size 30ml.

Blackberry-Bay-for-unisex
Jo Malone Blackberry & Bay Eau De Cologone có giá bao nhiêu?

Để biết thêm thông tin hãy truy cập: https://bit.ly/2XfVxgW

theperfume.vn

5/5 - (2 bình chọn)