Review Nước Hoa Lancome Parfait De Rôses Eau De Parfum

Nước hoa Lancome Parfait De Rôses

Nước Hoa Lancome Rôses Parfait De Eau De Parfum

Lancome Parfait De Rôses Eau De Parfum

Tiếp tục lại thêm một thành viên nữa thuộc BST Maison Lancome mang tên nước hoa Lancome Parfait De Rôses. Dòng nước hoa khiến giới mộ điệu và các tín đồ nước hoa phải trầm trồ trước mùi hương và vẻ ngoài sang chảnh. Sự kết hợp đầy tinh tế giữa yếu tố hiện đại và nét truyền thống đã mang đến sự thú vị rất đặc trưng của chai nước hoa này.

nuoc-hoa-lancome-parfait-de-rôses-eau-de-parfum
Nước Hoa Lancome Parfait De Rôses Eau De Parfum

Nước Hoa Lancome Parfait De Rôses Eau De Parfum – Nét gợi cảm, nữ tính của BST Maison Lancome

Hương thơm quyến rũ và đầy gợi cảm

Lancome Parfait De Rôses EDP được ra đời vào năm 2017, là hương thơm độc đáo đến từ nhà sáng tạo Nathalie Lorson. Hương thơm ngây ngất được tạo nên từ những nốt hương hoa cỏ mới lạ và truyền thống. Lancome Parfait De Rôses mang đến cho nàng những giai điệu hương thơm vừa lạ lại vừa quen nhưng vẫn chan chứa sự nữ tính và gợi cảm bên trong đó.

thiet-ke-nuoc-hoa-lancome-parfait-de-rôses
Lancome Parfait De Rôses EDP với hương thơm quyến rũ và gợi cảm

Nước hoa Lancome Parfait De Rôses khởi đầu đầy nhẹ nhàng với nhóm hương Anđêhit và tiêu hồng. Hương vị ngọt thơm của tiêu hồng giúp sự kết nối giữa hai lớp hương trở nên nồng nàn hơn. Cuộc “tổng tiến công” khứu giác của lớp hương thứ hai bùng nổ với sự xuất hiện của cặp đôi quyến rũ hoa hồng Centifolia và hoa hồng Grasse. Lancome Parfait De Rôses mang hương của rượu khiến cho heart nots càng trở nên ngây ngất, quyến rũ. Khẽ chuyển mình sang tới lớp hương cuối, sản phẩm hòa thêm hương thơm đến từ nhựa balsamic, nhũ hương, cây irit thơm, đậu tonka và hương vanilla. Một cách kết thúc đầy ngọt ngào, mềm mại giúp cho ấn tượng về hương thơm còn vương vấn mãi trong tâm trí người đối diện.

nuoc-hoa-lancome-parfait-de-roses
Lancome Parfait De Rôses là dòng nước hoa dùng cho cả nam và nữ

Lancome Parfait De Rôses Eau De Parfum phù hợp để sử dụng mọi nơi mọi lúc, trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Chỉ với vài giọt nước hoa đọng lại nơi tóc, cổ tay hay sau gáy là đủ để khiến nàng tỏa sáng với với sự gợi cảm, nữ tính của mình.

Thiết kế đầy tinh tế, sang chảnh của nước hoa Lancome Parfait De Rôses

Lancome chăm chút từ chất lượng cho đến hình thức của từng sản phẩm. Thực sự thiết kế của Lancome Parfait De Rôses gây ấn tượng thực sự khó mà phai mờ. Sự kết hợp giữa thủy tinh và kim loại mạ vàng bọc ngoài tạo nên siêu phẩm vô cùng sang trọng. Với những đường nét chạm khắc dát vàng hoa hồng vô cùng tinh xảo. Vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của Lancome Parfait De Rôses EDP còn được thể hiện qua tinh chất màu hổ phách lấp lánh. Chai nước hoa như chứa đựng cả một câu chuyện về thủ công mỹ nghệ cao cấp của xứ sở lục lăng.

nuoc-hoa-unisex-lancome-parfait-de-rôses
Thiết kế Lancome Parfait De Rôses EDP sang trọng và tinh tế

Lancome Parfait De Rôses Eau De Parfum với hương thơm bền lâu ấn tượng

Thêm một điểm nhấn đầy ấn tượng của Lancome Parfait De Rôses chính là độ lưu hương cực kì bền lâu. Đây là loại có nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu cao. Hương thơm nồng nàn, lưu luyến trên cơ thể nàng trung bình trên 8 tiếng. Với độ tỏa hương xa, trong khoảng 1 đến 2m khiến nàng ấn tượng hơn trước những người xung quanh.

lancome-parfait-de-rôses-eau-de-parfum
Lancome Parfait De Rôses EDP lưu hương trung bình trên 8 tiếng

Thời điểm phù hợp để sử dụng Lancome Parfait De Rôses

Với hương thơm ngọt ngào mang lại cảm giác đầy gợi cảm, quyến rũ cho nàng. Lancome Parfait De Rôses Eau De Parfum thuộc dòng nước hoa Unisex – dành cho cả nam và nữ. Rất phù hợp để sử dụng vào tiết trời mùa thu và mùa đông. Hương nước hoa nên sử dụng hàng ngày để tăng thêm phần thu hút với hương thơm toát ra từ cơ thể nàng.

nuoc-hoa-unisex-lancome-parfait-de-rôses
Lancome Parfait De Rôses thích hợp để sử dụng vào mùa thu và mùa đông

Giá bao nhiêu cho chai nước hoa Lancome Parfait De Rôses Eau De Parfum

Dòng nước hoa cao cấp với hương thơm ngọt ngào, quyến rũ rất đáng để nàng trải nghiệm. Là một thương hiệu nước hoa xa xỉ và quyền lực số một của xứ sở lục lăng. Chắc các nàng sẽ không khỏi bị dao động khi xem đến giá cả. Để phù hợp với túi tiền của các nàng Lancome Parfait De Rôses EDP có mức giá giao động từ 4.700.000 vnđ đến 5.200.000 vnđ để các nàng tham khảo.

lancome-parfait-de-rôses
Chai nước hoa Unisex Lancome Parfait De Rôses có giá bao nhiêu?

Để biết thêm thông tin sản phẩm hãy truy cập: https://bit.ly/2B2M44S

Tổng kết đánh giá nàng thơ Lancome Parfait De Rôses

Mang đến sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa những nét hiện đại và truyền thống vốn có. Lancome Parfait De Rôses mang đến nguồn cảm hứng đầy quyến rũ và cảm xúc cho người sử dụng. Trên đây mình đã review khá là chi tiết về chai nước hoa này. Mong rằng nó sẽ là một trong những sự lựa chọn giúp nàng tìm được mùi nước hoa ưng ý nhất. Để đánh giá khái quát về sản phẩm này, mình có những tiêu chí sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Thiết kế: 9.5/10
  • Độ bền: 9/10
  • Giá thành: 8/10
  • Độ linh hoạt: 9/10 (mùa thu – mùa đông, ngày – đêm)

theperfume.vn

5/5 - (2 bình chọn)