Review Nước hoa Lancome Ôud Ambroisie Eau De Parfum

Nước hoa Lancome Ôud Ambroisie

Nước Hoa Lancome Ôud Ambroisie Eau De Parfum

Lancome Ôud Ambroisie Eau De Parfum

Tiếp tục lại là một sản phẩm nữa đến từ BST Maison Lancome với những dòng nước hoa đặc biệt cao cấp. Hôm nay mình xin giới thiệu với các nàng nước hoa Lancome Ôud Ambroisie với mùi hương cuốn hút và nồng nàn. Sự góp mặt của nhóm hương hoa cỏ phương đông cùng những nốt hương gỗ khiến cho hương thơm càng trở nên đặc biệt. Sức nước hoa này lên cơ thể, nàng sẽ trở nên thật ấn tượng trước đối phương.

lancome-oud-ambroisie-edp
Nước Hoa Lancome Ôud Ambroisie Eau De Parfum

Nước Hoa Lancome Ôud Ambroisie Eau De Parfum – Nét nồng nàn, quyến rũ của BST Maison Lancome

Hương thơm nồng nàn, sang trọng và quyến rũ

Lancome Ôud Ambroisie EDP được ra đời vào năm 2016, là sự kết tinh tuyệt vời của bậc thầy mùi hương Ilias Ermenidis. Sự kết hợp giữa những nốt hương quyến rũ, nồng nàn của nhóm hoa cỏ phương đông với vóc dáng sang chảnh đã biến Lancome Ôud Ambroisie trở thành tâm điểm.

nuoc-hoa-unisex-lancome-oud-ambroisie
Lancome Ôud Ambroisie với hương thơm nồng nàn, quyến rũ

Nước hoa Lancome Ôud Ambroisie được cảm nhận là một mùi hương đa chiều và đặc biệt quyến rũ. Với thành phần chính là tinh dầu gỗ trầm hương có tuổi thọ lâu năm, cùng với hương thơm cay ngọt nhẹ dịu của hoặc hương và sự mộc mạc, giản dị đến từ gỗ tuyết tùng. Bậc thầy mùi hương đã biến Lancome Ôud Ambroisie trở nên đậm đà và cuốn hút hơn bao giờ hết. Đi kèm với đó là mùi hương của hoa hồng Đan Mạch và tinh chất mật ong được kết hợp một cách khéo léo. Mang đến cảm giác ấm áp, ngọt ngào cho tổng thể mùi hương. Tất cả đã tạo nên một sản phẩm không thể hoàn hảo hơn cho vẻ ngoài quyến rũ của nàng.

Thiết kế đầy tinh tế, sang chảnh của nước hoa Lancome Ôud Ambroisie

Lancome chăm chút từ chất lượng cho đến hình thức của từng sản phẩm. Thực sự thiết kế của Lancome Ôud Ambroisie gây ấn tượng thực sự khó mà phai mờ. Sự kết hợp giữa thủy tinh và kim loại mạ vàng bọc ngoài tạo nên siêu phẩm vô cùng sang trọng. Với những đường nét chạm khắc dát vàng hình lá, hoa vô cùng tinh xảo. Vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của Lancome Ôud Ambroisie EDP còn được thể hiện qua tinh chất màu mật ong lấp lánh. Chai nước hoa như chứa đựng cả một câu chuyện về thủ công mỹ nghệ cao cấp của xứ sở lục lăng.

thiet-ke-nuoc-hoa-lancome-oud-ambroisie
Thiết kế Lancome Ôud Ambroisie sang trọng và đầy tinh tế

Lancome Ôud Ambroisie Eau De Parfum với hương thơm bền lâu ấn tượng

Thêm một điểm nhấn đầy ấn tượng của Lancome Ôud Ambroisie chính là độ lưu hương cực kì bền lâu. Đây là loại có nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu cao. Hương thơm nồng nàn, lưu luyến trên cơ thể nàng trung bình trên 8 tiếng. Với độ tỏa hương nhẹ dịu, thoang thoảng khiến nàng trở nên tự tin hơn trước những người xung quanh.

nuoc-hoa-lancome-oud-ambroisie-eau-de-parfum
Lancome Ôud Ambroisie EDP lưu hương đến hơn 8 tiếng

Thời điểm phù hợp để sử dụng Lancome Ôud Ambroisie

Với hương thơm nồng nàn, cuốn hút mang lại cảm giác đầy ngọt ngào và ấm áp. Lancome Ôud Ambroisie thuộc dòng nước hoa Unisex – dành cho cả nam và nữ. Rất phù hợp để sử dụng vào tiết trời mùa thu và mùa đông. Hương nước hoa nên sử dụng vào hàng ngày để thêm phần ấn tượng với hương thơm toát ra từ cơ thể nàng.

lancome-oud-ambroisie
Lancome Ôud Ambroisie phù hợp để sử dụng vào mùa thu và mùa đông

Giá bao nhiêu cho chai nước hoa Lancome Ôud Ambroisie Eau De Parfum

Dòng nước hoa cao cấp với hương thơm nồng nàn, cuốn hút rất đáng để nàng trải nghiệm. Là một thương hiệu nước hoa xa xỉ và quyền lực số một của xứ sở lục lăng. Chắc các nàng sẽ không khỏi bị dao động khi xem đến giá cả. Để phù hợp với túi tiền của các nàng Lancome Ôud Ambroisie EDP có mức giá giao động từ 4.900.000 vnđ đến 5.400.000 vnđ để các nàng tham khảo.

lancome-oud-ambroisie-eau-de-parfum
Chai nước hoa Unisex Lancome Ôud Ambroisie có giá bao nhiêu?

Để biết thêm thông tin sản phẩm hãy truy cập: https://bit.ly/38Yr4ZM

Tổng kết đánh giá nàng thơ Lancome Ôud Ambroisie

Sự nồng nàn, cuốn hút đã tạo nên sức hấp dẫn cho riêng nàng, sản phẩm chính là một trải nghiệm vô giá. Lancome Ôud Ambroisie đã trở thành tâm điểm chú ý của bao tín đồ nước hoa. Trên đây mình đã review khá là chi tiết về chai nước hoa này. Mong rằng nó sẽ là một trong những sự lựa chọn giúp nàng tìm được mùi nước hoa ưng ý nhất. Để đánh giá khái quát về sản phẩm này, mình có những tiêu chí sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Thiết kế: 9.5/10
  • Độ bền: 9/10
  • Giá thành: 8/10
  • Độ linh hoạt: 9/10 (mùa thu – mùa đông, ngày – đêm)

theperfume.vn

5/5 - (4 bình chọn)