Review Nước Hoa Hermes Kelly Caleche Eau De Parfum

Nước Hoa Hermes Kelly Caleche

Nước Hoa Hermes Kelly Caleche Eau De Parfum

Hermes Kelly Caleche Eau De Parfum

Phục vụ những cô nàng hiện đại và thành thị, Hermes cho ra đời dòng nước hoa thể hiện cá tính những cá tính trên. Nước hoa Hermes Kelly Caleche mang trong mình nhóm hương gỗ đầy bí ẩn. Đem lại sự sang trọng, quyến rũ, khẳng định cá tính riêng của nàng. Hãy cùng mình bước vào bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn.

nuoc-hoa-nu-Hermes Kelly-Caleche-edp
Nước hoa Hermes Kelly Caleche Eau De Parfum

Nước hoa Hermes Kelly Caleche Eau De Parfum – Biểu tượng cho sự mạnh mẽ và cá tính của người phụ nữ

Hương thơm quyến rũ, gợi cảm

Hermes Kelly Caleche EDP được ra mắt lần đầu vào năm 2009, dành cho những cô gái hiện đại và năng động. Được sáng tạo bởi nhà sáng chế tài ba Jean – Claude Ellen. Hermes Kelly Caleche vừa ngọt ngào, quyến rũ nhưng cũng không kém phần tự tin, cá tính.

Khám phá nước hoa Hermes Kelly Caleche ở những nốt hương đầu là sự tinh tế của da thuộc và các loài hoa. Hoa hồng và hoa tím vốn nhẹ nhàng, duyên dáng bung tỏa hương thơm kết hợp với sự mạnh mẽ của da thuộc.

nuoc-Hoa-Hermes-Kelly-Caleche-for-women
Mở đầu Hermes Kelly Caleche đầy tinh tế, hài hòa

Tiếp đến nốt hương giữa Hermes Kelly Caleche sử dụng hương thơm của hoa diên vĩ và hoa huệ trắng. Sự ngọt ngào, tinh khiết của hai loài hoa này được khai thác triệt để. Kết hợp với hương thơm của da thuộc khiến cho hương thơm toát lên sự hiện đại, sang trọng và thanh lịch.

Hermes Kelly-Caleche-edp
Hermes Kelly Caleche EDP có nốt hương giữa ngọt ngào, tinh khiết

Để kết thúc mùi hương đầy sang trọng này Hermes Kelly Caleche EDP sử dụng hương Vanilla và hoa trinh nữ. ở những nốt hương cuối sự hiện đại, mạnh mẽ được làm mềm mại êm dịu hơn cả. Đó là do có sự có mặt của hương Vanilla và ngọt ngào của hoa trinh nữ.

nuoc-Hoa-nu-Hermes-Kelly-Caleche
Hermes Kelly Caleche EDP kết thúc bằng sự ngọt ngào, mềm mại

Thiết kế đơn giản của nước hoa Hermes Kelly Caleche

Ngoài hương thơm quyến rũ, gợi cảm thì thiết kế của Hermes Kelly Caleche cũng toát lên sự tinh tế. Sản phẩm có thiết kế thủy tinh thanh mảnh, thuôn dài để lộ bên trong tinh chất nước hoa màu hồng nhạt nữ tính. Hermes Kelly Caleche EDP có điểm nhấn đặc biệt nơi cổ chai là chiếc ống khóa nhỏ nhắn, thời thượng. Tổng thể thiết kế của sản phẩm này vừa có nét nữ tính nhưng cũng đầy mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại.

nuoc-Hoa-Hermes-Kelly-Caleche-edp
Thiết kế Hermes Kelly Caleche nữ tính, hiện đại

Hermes Kelly Caleche EDP với hương thơm bền lâu ấn tượng

Thêm một điểm nhấn đầy ấn tượng của nước hoa Hermes Kelly Caleche chính là độ lưu hương cực kì bền lâu. Đây là loại có nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu cao. Hương thơm thoắt ẩn thoắt hiện, lưu luyến trên cơ thể nàng trung bình 6 tiếng đồng hồ. Với độ tỏa hương thoang thoảng, nhẹ nhàng khiến nàng trở nên tự tin hơn trước những người xung quanh.

Hermes-Kelly-Caleche-eau-de-parfum
Hermes Kelly Caleche lưu hương trung bình 6 tiếng đồng hồ

Thời điểm phù hợp để sử dụng nước hoa Hermes Kelly Caleche

Với hương thơm quyến rũ, gợi cảm mang lại cảm giác đầy cá tính, hiện đại. Hermes Kelly Caleche rất phù hợp để sử dụng vào tiết trời mùa xuân và mùa thu. Hương nước hoa nên được sử dụng vào hàng ngày để thêm phần ấn tượng với hương thơm toát ra từ cơ thể nàng.

Hermes Kelly-Caleche
Hermes Kelly Caleche EDP thích hợp để sử dụng vào mùa xuân và mùa thu

Giá bao nhiêu cho chai Hermes Kelly Caleche EDP

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Hermes, nhãn hiệu có nhiều tiếng vang trong làng thời trang thế giới. Chắc các nàng sẽ không khỏi bị dao động khi xem đến giá cả. Để phù hợp với túi tiền của các nàng Hermes Kelly Caleche có mức giá giao động từ 1.000.000 vnđ đến 3.000.000 vnđ.

thiet-ke-nuoc-Hoa-Hermes Kelly-Caleche
Giá bao nhiêu cho chai nước hoa Hermes Kelly Caleche EDP?

Để biết thêm thông tin sản phẩm hãy truy cập: https://bit.ly/3iD9UoR

Tổng kết đánh giá chai nước hoa Hermes Kelly Caleche Eau De Parfum

Hermes Kelly Caleche với hương thơm quyến rũ và gợi cảm. Mang đến vẻ đẹp cá tính, sang trọng củ những quý cô hiện đại, đạt nhiều thành công. Trên đây mình đã review khá là chi tiết về chai nước hoa này. Mong rằng nó sẽ là một trong những sự lựa chọn giúp chàng tìm được mùi nước hoa ưng ý nhất. Để đánh giá khái quát về sản phẩm này, mình có những tiêu chí sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Độ bền: 8/10
  • Giá thành: 9/10
  • Độ linh hoạt: 9/10 (mùa xuân – mùa thu, ngày – đêm)

theperfume.vn

5/5 - (2 bình chọn)