Review Nước Hoa Lancome Trésor In Love 75ml Eau De Parfum

Nước Hoa Lancome Trésor In Love 75ml

Nước Hoa Lancome Trésor In Love Eau De Parfum

Lancome Trésor In Love 75ml Eau De Parfum

Giữa chốn đông người tấp nập các nàng hãy lựa chọn cho mình một dòng nước hoa giúp nàng tỏa sáng. Đặc biệt với những cô nàng ưa thích phong cách nữ tính mà vẫn đầy lôi cuốn thì hãy đến với dòng nước hoa của Lancome. Nước hoa Lancome Trésor In Love 75ml tiêu biểu cho sự nồng nàn lại trẻ trung và thanh lịch. Thuộc nhóm hoa cỏ trái cây ngào ngạt hương thơm, đây sẽ là sự lựa chọn đắt giá cho sức hấp dẫn của nàng.

nuoc-hoa-lancome-tresor-in-love-for-women
Nước Hoa Lancome Trésor In Love 75ml Eau De Parfum

Nước Hoa Lancome Trésor In Love 75ml Eau De Parfum – Giai điệu tình yêu của xứ sở Pháp mộng mơ

Hương thơm nhẹ nhàng, đầy lôi cuốn đặc trưng

Lancome Trésor In Love EDP được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010. Dưới sự sáng tạo của Dominique Ropion và Veronique Nyberg, chai nước hoa đem trong mình sự nồng nàn của nhóm hương hoa trái cây. Mùi hương của Lancome Trésor In Love 75ml như đang dẫn lối, chỉ đường cho nàng đến khu vườn đầy mộng mơ. Nơi hương hoa cỏ trái cây ngào ngạt khơi gợi cảm xúc và tình yêu thăng hoa.

Hãy cùng mình khám phá khu vườn mộng mơ này với những nốt hương đầu tiên. Lancome Trésor In Love 75ml khơi gợi những cảm xúc đầu tiên bằng sự nhẹ nhàng, tinh tế. Sự cay nồng của hương cam Bergamot trở nên hài hòa hơn khi có sự xuất hiện của ly sinh tố tươi ngon của quả xuân đào và trái lê.

lancome-tresor-in-love-edp-for-women
Lancome Trésor In Love bắt đầu đầy tinh tế, nhẹ nhàng

Đi sâu dần vào chính giữa khu vườn là những nốt hương đầy đặc biệt. Lancome Trésor In Love Eau De Parfum gây ấn tượng với tinh dầu hương hoa đậm đà. Hoa nhài, hoa hồng Taif, hoa Violet hòa cùng vị thanh mát của trái đào. Khiến cho tổng thể mùi hương vừa có sự trẻ trung lại quyến rũ khó cưỡng lại.

nuoc-hoa-lancome-tresor-in-love-for-women
Lancome Trésor In Love ngào ngạt hương thơm hoa trái cây

Khép lại chuyến đi khám phá, nước hoa Lancome Trésor In Love 75ml sử dụng xạ hương mê hoặc và gỗ tuyết tùng Virginia. Sự mộc mạc của gỗ tuyết tùng hòa quyện cùng hương hoa trái cây đầy lãng mạn, quyến luyến. Làm ta nhớ mãi mùi hương như khoảnh khắc lúc đầu mới yêu.

thiet-ke-nuoc-hoa-lancome-tresor-in-love
Lancome Trésor In Love kết thúc bằng sự lãng mạn, quyến rũ

Thiết kế đầy sang chảnh, thanh lịch của nước hoa Lancome Trésor In Love 75ml

Lancome chăm chút từ chất lượng cho đến hình thức của từng sản phẩm. Ngoài hương thơm cuốn hút, nữ tính thì thiết kế của Lancome Trésor In Love 75ml cũng thuộc hàng tinh tế, sang chảnh. Chai nước hoa sở hữu thân hình thanh mảnh với những đường cong uyển chuyển dọc thân chai. Sử dụng chai thủy tinh để lộ tinh chất nước hoa màu cam hồng nhẹ dịu lấp lánh. Phía trên cổ chai Lancome Trésor In Love EDP được thắt chiếc nơ đen làm điểm nhấn cho thêm phần duyên dáng. Sản phẩm mang đến hình ảnh của sự tinh tế, thanh lịch và sang trọng trong ngôn ngữ thiết kế.

nuoc-hoa-nu-lancome-tresor-in-love-edp
Thiết kế sang chảnh, thanh lịch của Lancome Trésor In Love EDP

Lancome Trésor In Love Eau De Parfum với hương thơm bền lâu ấn tượng

Thêm một điểm nhấn đầy ấn tượng của Lancome Trésor In Love 75ml chính là độ lưu hương cực kì bền lâu. Đây là loại có nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu cao. Hương thơm thoắt ẩn thoắt hiện, lưu luyến trên cơ thể nàng trung bình 6 đến 8 tiếng. Với độ tỏa hương dịu nhẹ, thoang thoảng khiến nàng trở nên tự tin hơn trước những người xung quanh.

lancome-tresor-in-love-edp
Lancome Trésor In Love EDP giữ mùi từ 6 đến 8 tiếng đồng hồ

Thời điểm phù hợp để sử dụng nước hoa Lancome Trésor In Love 75ml

Với hương thơm nồng nàn, trẻ trung mang lại cảm giác đầy thanh lịch và lôi cuốn. Lancome Trésor In Love EDP rất phù hợp để sử dụng vào tiết trời mùa xuân. Hương nước hoa nên được sử dụng vào ban ngày để tạo ấn tượng với hương thơm toát ra từ cơ thể nàng.

-lancome-tresor-in-love-eau-de-parfum
Lancome Trésor In Love sử dụng vào mùa xuân

Giá bao nhiêu cho chai nước hoa Lancome Trésor In Love Eau De Parfum

Dòng nước hoa với hương thơm ngọt ngào đến từ xứ sở lục lăng rất đáng để nàng sở hữu. Là một thương hiệu nước hoa xa xỉ và quyền lực số một của xứ sở lục lăng. Chắc các nàng sẽ không khỏi bị dao động khi xem đến giá cả. Để phù hợp với túi tiền của các nàng Lancome Trésor In Love 75ml có mức giá giao động từ 1.800.000 vnđ đến 2.300.000 vnđ.

lancome-tresor-in-love
Giá bao nhiêu cho chai nước hoa nữ Lancome Trésor In Love EDP?

Để biết thêm thông tin sản phẩm hãy truy cập: https://bit.ly/2NDReaf

Tổng kết đánh giá nàng thơ Lancome Trésor In Love

Là nguồn cảm hứng cho những đam mê và cảm xúc bất tận của tình yêu. Lancome Trésor In Love 75ml là chìa khóa mở ra sức hấp dẫn chẳng thể chối từ của nàng. Trên đây mình đã review khá là chi tiết về chai nước hoa này. Mong rằng nó sẽ là một trong những sự lựa chọn giúp nàng tìm được mùi nước hoa ưng ý nhất. Để đánh giá khái quát về sản phẩm này, mình có những tiêu chí sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Thiết kế: 9.5/10
  • Độ bền: 9/10
  • Giá thành: 9.5/10
  • Độ linh hoạt: 7/10 (mùa xuân, ban ngày)

theperfume.vn

5/5 - (2 bình chọn)