Review Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle L’Absolu De Parfum

nước hoa Lancome La vie Est belle L'abosu De Parfum

Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle L’Absolu De Parfum

Lancome La Vie Est Belle L’Absolu De Parfum

Nằm trong BST ngàn hoa mang tên La Vie Est Belle đến từ xứ sở lục lăng nổi tiếng. Nước hoa Lancom La Vie Est Belle L’Absolu được coi là một sắc thái hoàn toàn mới mẻ của BST này. Với hương thơm nữ tính, quyến rũ và đầy gợi cảm sản phẩm mang đến những dấu ấn đầy mãnh liệt. Lancome La Vie Est Belle L’Absolu bí ẩn như chính những điều thầm kín nhất, gợi cảm nhất của người phụ nữ.

thiet-ke-la-vie-est-belle-labsolu-de-parfum
Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle L’Absolu De Parfum

Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle L’Absolu De Parfum – Mang dấu ấn đầy bùng nổ

Hương thơm nồng nàn, quyến rũ đặc trưng

Ra mắt phiên bản vào giữa năm 2014, Lancome La Vie Est Belle L’Absolu EDP được sáng chế bởi Dominique Ropion và Anne Flipo. Sản phẩm mang hương hoa – trái cây – thực phẩm, lấy hương hoa diên vĩ làm chủ đạo. Cùng nhóm với các phiên bản trước đây nhưng Lancome La Vie Est Belle L’Absolu trở nên biến hóa và đặc biệt hơn cả. Hương nước hoa biến nàng trở thành một cô gái ngọt ngào, quyến rũ.

Để mở đầu cho không gian lãng mạn của mình, Lancome La Vie Est Belle L’Absolu mở đầu với trái lê và quả lý chua đen. Sự xuất hiện của hai loại quả này khiến cho không gian trở nên ngọt lịm. Đánh thức những xúc cảm của nàng bằng một sự tươi mát của trái lê và phảng phất hương thảo mộc nơi đầu mũi.

nuoc-hoa-lancome-la-vie-est-belle-labsolu-de-parfum-for-women
Những nốt hương đầu đầy thanh nhã của Lancome La Vie Est Belle L’Absolu

Chuyển mình sang đến nốt hương thứ hai, Lancome La Vie Est Belle L’Absolu De Parfum mở ra sự bất ngờ đầy nhẹ nhàng, quyến rũ. Sự hòa trộn đầy thú vị của hoa diên vĩ, hoa nhài Sambac, hoa cam và hoa hồng Damask. Hoa nhài Sambac và hoa cam vốn có hương thơm trong sáng, tinh khôi. Nay có thêm hương thơm quyến rũ của hồng Damask khiến hương thơm càng trở nên đặc biệt.

nuoc-hoa-la-vie-est-belle-labsolu-de-parfum-
Nốt hương giữa mùi hoa cỏ nhẹ nhàng của Lancome La Vie Est Belle L’Absolu

Để cho không gian ngọt ngào, gợi cảm này vương vấn mãi không quên. Nước hoa Lancome La Vie Est Belle L’Absolu sử dụng hoắc hương, hương Vanilla, đậu Tonka, kẹo nhân hạt và gỗ Cashmere. Tổ hợp mùi hương nốt hương cuối mang đến hương vị đầy đam mê và gợi cảm. Cho những cảm cảm xúc của nàng trở nên thật mộng mơ, hứng khởi.

nuoc-hoa-nu-lancome-la-vie-est-belle-edp
Lancome La Vie Est Belle L’Absolu kết thúc đầy đam mê và gợi cảm

Thiết kế đầy duyên dáng, nữ tính của nước hoa Lancome La Vie Est Belle L’Absolu

Giống như tên gọi “cuộc sống tươi đẹp”, ngoài hương thơm ngọt ngào, nữ tính. Thì thiết kế của Lancome La Vie Est Belle L’Absolu cũng thuộc hàng nhỏ nhắn, sang chảnh. Chai nước hoa được truyền cảm hứng từ thiết kế cổ điển của nước hoa Lancome vào năm 1949. Sử dụng chai thủy tinh trong suốt với những đường cong hết sức mềm mại, tinh tế. Nhằm để lộ ra thứ dung dịch màu hồng chính là tính chất nước hoa lấp lánh bên trong. Phía trên cổ chai Lancome La Vie Est Belle L’Absolu EDP được tô điểm thêm chiếc nơ màu xám. Ví von như một cô gái Pháp duyên dáng đang quàng chiếc khăn quàng lên cơ thể của nàng.

nuoc-hoa-nu-Lancome-La-Vie-Est-Belle-L'Absolu-De-Parfum
Thiết kế duyên dáng, nữ tính của Lancome La Vie Est Belle L’Absolu EDP

Lancome La Vie Est Belle L’Absolu De Parfum với hương thơm bền lâu ấn tượng

Thêm một điểm nhấn đầy ấn tượng của nước hoa Lancome La Vie Est Belle L’Absolu chình là độ lưu hương cực kì bền lâu. Đây là loại có nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu hượng tinh dầu cao. Hương thơm thoắt ẩn thoắt hiện, lưu luyến trên cơ thể nàng trung bình 8 tiếng. Với độ tỏa hương khá xa nên nàng dễ dàng để lại ấn tượng khó phai trước đối phương và những người xung quanh.

nuoc-hoa-la-vie-est-belle-labsolu-de-parfum
Lancome La Vie Est Belle L’Absolu EDP giữ mùi đến 8 tiếng đồng hồ

Thời điểm phù hợp để sử dụng nước hoa Lancome La Vie Est Belle L’Absolu

Với hương thơm quyến rũ mang lại cảm giác đầy nữ tính và gợi cảm. Lancome La Vie Est Belle L’Absolu EDP rất phù hợp để sử dụng vào tiết trời mùa thu và mùa đông. Sử dụng hương thơm này vào những dịp quan trọng, như những buổi tối lãng mạn sẽ là lựa chọn hợp lý. Hương nước hoa đều khiến phía người đối diện ấn tượng với hương thơm toát ra từ người nàng.

lancome-la-vie-est-belle-labsolu
Lancome La Vie Est Belle L’Absolu De Parfum sử dụng vào mùa thu – mùa đông

Giá bao nhiêu cho chai nước hoa cực phẩm Lancome La Vie Est Belle L’Absolu De Parfum

Dòng nước hoa với hương thơm ngọt ngào đến từ xứ sở lục lăng rất đáng để nàng sở hữu. Là một thương hiệu nước hoa xa xỉ và quyền lực số một của xứ sở lục lăng. Chắc các nàng sẽ không khỏi bị dao động khi xem đến giá cả. Để phù hợp với túi tiền của các nàng Lancome La Vie Est Belle L’Absolu với dung tích 40ml có mức giá giao động từ 2.000.000 vnđ đến 2.500.000 vnđ.

lancome-la-vie-est-belle-labsolu-de-parfum
Giá bao nhiêu cho chai nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle L’Absolu EDP?

Để biết thêm thông tin sản phẩm hãy truy cập: https://bit.ly/2Z84w43

Tổng kết đánh giá nàng thơ Lancome La Vie Est Belle L’Absolu

Với những cảm xúc và không gian đầy ngọt ngào, quyển rũ từ hương nước hoa. Lancome La Vie Est Belle L’Absolu chính là điều bí ẩn cất giấu đằng sau sự gợi cảm của mỗi cô gái. Trên đây mình đã review khá là chi tiết về chai nước hoa này. Mong rằng nó sẽ là một trong những sự lựa chọn giúp nàng tìm được mùi nước hoa ưng ý nhất. Để đánh giá khái quát về sản phẩm này, mình có những tiêu chí sau:

  • Mùi hương: 10/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Độ bền: 9/10
  • Giá thành: 9/10
  • Độ linh hoạt: 8/10 (mùa thu – mùa đông, ban đêm)

theperfume.vn

5/5 - (3 bình chọn)