Review Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle 10ml EDP Phiên Bản 2012

nước hoa lancome la vie est belle 10ml

Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle Eau De Parfum 10ml

Lancome La Vie Est Belle Eau De Parfum

Nước hoa La Vie Est Belle 10ml được biết đến bởi hương thơm ngọt ngào, nữ tính và đầy cuốn hút. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật làm thương hiệu Lancome càng được nhiều người biết đến. Lancome La Vie Est Belle mang đến nét trẻ trung, và cái nhìn mới mẻ cho cuộc sống của nàng. Và nó truyền đi những năng lượng tích cực đến với những người xung quanh nàng.

nuoc-hoa-lancome-la-vie-est-belle-for-women-30ml
Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle Eau De Parfum 10ml

Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle Eau De Parfum – Tuyệt phẩm của xứ sở Pháp mộng mơ

Hương thơm nồng nàn, quyến rũ đặc trưng

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Lancome La Vie Est Belle EDP trong tiếng Pháp có nghĩa là “một cuộc sống tươi đẹp”. Nhằm ngụ ý hãy thưởng thức hương nước hoa như đang thưởng thức một cuộc sống tươi đẹp vậy. Nước hoa Lancome La Vie Est Belle 30ml được sáng chế bởi bộ ba sáng tạo đại tài Dominique Ropion,Anne Flipo và Olivier Polge. Hương nước hoa là sự nhuần nhuyễn của tinh dầu hương hoa cùng trái cây thơm ngát.

Để bắt đầu bản hòa ca đầy duyên dáng của mình, Lancome La Vie Est Belle hòa cùng những nốt hương đầy thanh nhã. Sự xuất hiện của trái lê và quả lý chua đen khiến cho bản hòa ca thật nhịp nhàng. Đánh thức những xúc cảm của nàng bằng một sự tươi mát của trái lê và phảng phất hương thảo mộc nơi đầu mũi.

nuoc-hoa-nu-la-vie-est-belle-10ml
Những nốt hương đầu đầy thanh nhã của Lancome La Vie Est Belle

Dẫn dắt nàng sang đến nốt hương thứ hai, Lancome La Vie Est Belle Eau De Parfum cho nàng thưởng thức hương vị của hoa cỏ nhẹ nhàng. Sự hòa trộn đầy thú vị của hoa diên vĩ, hoa nhài và hoa cam khiến các nàng chẳng thể rời đi. Hoa diên vĩ lần này nắm vai trò chủ đạo tạo cảm hứng cho chai nước hoa. Hòa cùng sự trong sáng nơi hương hoa nhài và sự trẻ trung của hoa cam.

lancome-la-vie-est-belle-eau-de-parfum
Nốt hương giữa mùi hoa cỏ nhẹ nhàng của Lancome La Vie Est Belle

Kết thúc bản hòa ca đầy hương thơm quyến rũ này nước hoa Lancome La Vie Est Belle 10ml sử dụng hoắc hương, hương Vanilla, đậu Tonka, kẹo nhân hạt. Tổ hợp mùi hương nốt hương cuối vừa ấm áp lại cực kì ngọt ngào. Đừng lo lắng hương thơm quá ngọt bởi sự xuất hiện của hoắc hương khiến cho hương thơm dịu và ấm hơn.

la-vie-est-belle-10ml
Lancome La Vie Est Belle kết thúc bằng sự ấm áp ngọt ngào

Thiết kế đầy duyên dáng, nữ tính của nước hoa Lancome La Vie Est Belle 10ml

Giống như tên gọi “cuộc sống tươi đẹp”, ngoài hương thơm ngọt ngào, nữ tính. Thì thiết kế của Lancome La Vie Est Belle cũng thuộc hàng nhỏ nhắn, sang chảnh. Với dung tích 10ml nên sản phẩm sử dụng thiết kế dạng ống thủy tinh trong suốt. Phía trên được trang trí với những họa tiết xinh xắn. Kết hợp với dung dịch tinh chất nước hoa màu hồng nhạt lấp lánh bên trong. Khiến cho diện mạo của sản phẩm càng được hút mắt hơn. Lancome La Vie Est Belle EDP tuy nhỏ mà có võ, chứa đựng mùi thơm quyến rũ mà có thể theo bạn đi muôn nơi.

thiet-ke-la-vie-est-belle-10ml
Thiết kế duyên dáng, nhỏ gọn của Lancome La Vie Est Belle EDP

Lancome La Vie Est Belle Eau De Parfum với hương thơm bền lâu ấn tượng

Thêm một điểm nhấn đầy ấn tượng của nước hoa Lancome La Vie Est Belle 10ml chình là độ lưu hương cực kì bền lâu. Đây là loại có nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu hượng tinh dầu cao. Hương thơm thoắt ẩn thoắt hiện, lưu luyến trên cơ thể nàng trung bình 8 tiếng. Với độ tỏa hương khá xa nên nàng dễ dàng để lại ấn tượng khó phai trước đối phương và những người xung quanh.

lancome-la-vie-est-belle-edp
Lancome La Vie Est Belle EDP giữ mùi đến 8 tiếng đồng hồ

Thời điểm phù hợp để sử dụng nước hoa Lancome La Vie Est Belle 10ml

Với hương thơm ngọt ngào mang lại cảm giác đầy nữ tính và cuốn hút. Lancome La Vie Est Belle EDP rất phù hợp để sử dụng vào tiết trời mùa thu và mùa đông. Các nàng có thể sử dụng cả ngày từ buổi sáng đi làm đi học cho đến buổi tối đi tiệc hay hẹn hò. Hương nước hoa đều khiến phía người đối diện ấn tượng với hương thơm toát ra từ người nàng.

nuoc-hoa-lancome-la-vie-est-belle-10ml
Lancome La Vie Est Belle Eau De Parfum sử dụng vào mùa thu – mùa đông

Giá bao nhiêu cho chai nước hoa cực phẩm Lancome La Vie Est Belle Eau De Parfum

Dòng nước hoa với hương thơm ngọt ngào đến từ xứ sở lục lăng rất đáng để nàng sở hữu. Là một thương hiệu nước hoa xa xỉ và quyền lực số một của xứ sở lục lăng. Chắc các nàng sẽ không khỏi bị dao động khi xem đến giá cả. Để phù hợp với túi tiền của các nàng Lancome La Vie Est Belle 10ml có mức giá giao động từ 400.000 vnđ đến 900.000 vnđ.

lancome-la-vie-est-belle
Giá bao nhiêu cho chai nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle EDP?

Để biết thêm thông tin sản phẩm hãy truy cập: https://bit.ly/2Z9FPnJ

Tổng kết đánh giá nàng thơ Lancome La Vie Est Belle

Trao tặng cho phái nữ những cảm xúc ma mị và đầy tinh tế. Nước hoa Lancome La Vie Est Belle 10ml chẳng biết từ lúc nào đã trở thành tri kỷ cho những phút giây thăng hoa của nàng. Trên đây mình đã review khá là chi tiết về chai nước hoa này. Mong rằng nó sẽ là một trong những sự lựa chọn giúp nàng tìm được mùi nước hoa ưng ý nhất. Để đánh giá khái quát về sản phẩm này, mình có những tiêu chí sau:

  • Mùi hương: 10/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Độ bền: 9/10
  • Giá thành: 9/10
  • Độ linh hoạt: 8/10 (mùa thu – mùa đông, ngày – đêm)

theperfume.vn

5/5 - (2 bình chọn)