Review Nước Hoa My Burberry Eau De Parfum

nước hoa my burberry

Nước Hoa My Burberry Eau De Parfum

Nước hoa My Burberry

Tiếp tục một siêu phẩm nữa đến từ BST My Burberry, chai nước hoa được lấy cảm hứng từ chiếc áo Trench coat và hương thơm xanh ngát của khu vườn thành London sau cơn mưa. Sự cổ điển của chiếc áo và hương thơm hoa cỏ nhẹ nhàng tạo nên thứ nước hoa thanh lịch. Nước hoa My Burberry lấy tên gọi từ cách mà người ta hay thường gọi những chiếc áo Trench coat. Mùi hương ngọt ngào cùng thiết kế nhỏ xinh như món quà dành tặng cho phái đẹp.

my-burberry

Nước hoa My Burberry Eau De Parfum – Sự cuốn hút chẳng thể chối từ

Hương thơm nữ tính, sang trọng đầy đẳng cấp

BST Burberry cho ra mắt My Burberry EDP vào năm 2014. Phát triển dưới bàn tay tài hoa của nhà sáng chế Francis Kurkdjian. Sản phẩm giúp các cô gái trở nên sang trọng, thanh lịch mà không mất đi sự nữ tính. Sự hòa quyện về hương thơm ở từng lớp hương cũng vô cùng hài hòa và phong phú.

Mở đầu với lớp hương đầu tiên, My Burberry đánh thức giác quan của nàng bằng hương thơm của hoa đậu, hương cam Bergamot và quả quýt hồng. Hương cam Bergamot vốn gắt và hơi chát được làm dịu lại bởi hương thơm dịu ngọt của hoa đậu và quýt hồng. Khiến cho hương thơm trở nên dịu dàng hơn.

my-burberry-edp-nuoc-hoa

Chậm rãi, nhẹ nhàng đến lớp hương thứ hai My Burberry Eau De Parfum đưa ta đến hương thơm của sự thanh lịch. Nơi mà sự hòa quyện của quả mộc qua, hoa lan Nam Phi, hoa phong lữ trở nên hoàn hảo. Hương thơm kết hợp được khiến ta vừa cảm thấy nữ tính vừa sang trọng trong từng nốt hương.

thiet-ke-my-burberry-edp

Để kết thúc lớp hương cuối nước hoa My Burberry pha trộn hương thơm của hoắc hương, gỗ Damascus và hoa hồng Centifolia. Hương thơm hòa quyện từ hương ẩm ướt sau sơn mưa và sự cổ điển của hoắc hương với gỗ Damascus. Kết hợp sự ngọt ngào quyến rũ nơi hoa hồng khiến nàng cảm nhận một cách rõ rệt nhất.

my-burberry-eau-de-parfum

Thiết kế mang cảm hứng từ chiếc áo Trench coat của My Burberry EDP

Giữ nguyên thiết kế nhỏ xinh như các sản phẩm trước với hình hài hình chữ nhật quen thuộc. Nước hoa My Burberry tiếp tục được lấy cảm hứng từ chính chiếc áo Trench coat. Vỏ chai được thiết kế bằng chai thủy hình chữ nhật trong suốt đơn giản. Cùng điểm nhấn nơi cổ chai là chiếc nơ nhỏ cùng màu áo khoác. Dung dịch được chứa bên trong chai thủy tinh có màu vàng nhẹ dịu. My Burberry EDP tuy đơn nhẹ nhàng, tinh tế nhưng lại thể hiện sự đẳng cấp của thương hiệu.

nuoc-hoa-my-burberry-eau-de-parfum

Hương thơm bền lâu lưu giữ cả ngày dài của My Burberry Eau De Parfum

Đã bất ngờ với hương thơm thì nay nàng sẽ càng ấn tượng bởi độ bền lưu giữ hương thơm của My Burberry. Với nồng độ Eau De Parfum (EDP) và lưu lượng tinh dầu ở mức cao. Hương thơm thoắt ẩn thoắt hiện, phảng phất quanh nàng từ 7 – 12 tiếng đồng hồ. Giúp nàng luôn tự tin lấy được thiện cảm trước đối phương và những người xung quanh.

my-burberry-edp-nhn

Thời điểm thích hợp để sử dụng My Burberry

Với những nốt hương chính thuộc nhóm hoa cỏ My Burberry cực kì phù hợp để sử dụng cả ngày và đêm. Chai nước hoa sẽ càng tôn lên sự sang trọng và thanh lịch của nàng vào mùa xuân và mùa thu.

nuoc-hoa-nu-my-burberry

Giá thành cho nàng thơ My Burberry Eau De Parfum

Để sở hữu chai nước hoa ngào ngào hương hoa đến từ thương hiệu Burberry danh tiếng từ xứ sở sương mù.Các nàng cần biết giá thành của nó ở mức bao nhiêu. Theo mình biết thì nước hoa của Burberry cũng có giá thành ở mức phải chăng, không quá cao. Nước hoa My Burberry có đủ các size để cho nàng lựa chọn bao gồm:

  • Full size 90ml: 3.350.000 vnd
  • 50ml: 2.580.000 vnd
  • 30ml: 1.880.000 vnd
my-burberry-edp

Đánh giá chung cho siêu phẩm nước hoa My Burberry

Với hàng triệu chai nước hoa được bày bán với các hương liệu khác nhau đủ sức để hấp dẫn nàng.Nhưng một khi đã sử dụng nước hoa My Burberry chắc chắc các nàng sẽ không phải hối tiếc. Với chai nước hoa này mình đã có một số thông tin nàng cần biết để ở trên. Mong nó sẽ . Mình sẽ có các tiêu chuẩn trên thang điểm 10 như sau:

  • Mùi hương: 9/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Độ bền: 10/10
  • Giá thành: 9/10
  • Độ linh hoạt: 8/10 (mùa xuân – thu, ngày – đêm)

Để biết thêm về sản phẩm nước hoa Burberry Eau De Parfum hãy truy cập: https://bit.ly/2YwYlaV

theperfume.vn

4.3/5 - (3 bình chọn)