Review Nước Hoa My Burberry Black Eau De Parfum

nuoc hoa My Burberry Black

Nước Hoa My Burberry Black Eau De Parfum

Nước Hoa My Burberry Black

Hỏi đâu là sắc hương ngọt ngào quyến rũ nhất trong vô vàn những sắc hương của Burberry? Mình sẽ trả lời rằng nước hoa My Burberry Black chính là mùi hương trẻ trung xen lẫn sự ngọt ngào bí ẩn. Đây là một trong số những lọ nước hoa quyến rũ nhất của Burberry. Dòng nước hoa mang ảnh hưởng lớn từ chiếc áo khoác Burberry Heritage. Thứ hương thơm cho nàng cảm giác ấm áp, nồng nàn giữa cái lạnh của mùa thu đông.

tk-my-burberry-Black
Nước hoa My Burberry Black Eau De Parfum

Nước hoa My Burberry Black Eau De Parfum – Hương thơm quyến rũ, bí ẩn

Sự kết hợp đầy tinh tế giữa sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và quyến rũ của My Burberry Black EDP

BST My Burberry cho ra mắt My Burbery Black vào hè năm 2016. Chai nước hoa này được sáng chế dưới bàn tay tài hoa của nhà sáng chế Francis Kurkdjian. Sản phẩm mang đến những cung bậc cảm xúc của sự ngọt ngào của những cô gái mới lớn. Cùng với sự nồng nàn, đầy quyến rũ của cô gái trưởng thành. Tất cả hòa quyện lại tạo nên hương thơm khó có thể cưỡng lại.

Để chứng kiến sự lớn dần trong từng cung bậc cảm xúc hãy đến với lớp hương đầu của My Burberry Black EDP. Bắt đầu bằng lớp hương tươi mát, thoang thoảng của những bông hoa nhài tựa như sự trẻ trung, trong sáng của những cô gái mới lớn chập chững bước vào đời. Hương hoa nhài mơn mởn, nhẹ nhàng từ từ đánh thức các giác quan của nàng.

nuoc-hoa-my-burberry-black-4
My Burberry Black có lớp hương đầu tươi mát

Sự thay đổi của thời gian cùng những thăng trầm cuộc sống cô gái dần lớn lên. My Burberry Black chứng minh sự thay đổi của nàng bằng hương thơm trái đào và kẹo hoa hồng. Một sự kết nối đầy thanh lịch và trẻ trung của hai hương thơm hòa quyện lại. Từ hương thơm ngọt ngào, mềm mại của trái đào mới chín với nốt hương vuốt ve, dịu dàng của kẹo hoa hồng.

my-burberry-black-edp
Lớp hương giữa đầy ngọt ngào của My Burberry Black

Đi đến lớp hương cuối của My Burberry Black EDP, ta sẽ bắt gặp ngay cô gái đã trưởng thành với nét gợi cảm khó cưỡng. Chứa đựng sự tinh tế đầy cuốn hút ẩn mình trong sự nồng nàn mà hổ phách và hoắc hương đem đến. Hai hương thơm này hòa quyện lại tạo nên một Black với sự bí ẩn, ấm áp quá đỗi tạo nên nét duyên dáng cho các nàng sử dụng.

burberry-black
My Burberry Back có lớp hương cuối nồng nàn, mê hoặc

Thiết kế My Burberry Black EDP sang trọng mang sự thanh lịch của chiếc áo Burberry Heritage

Giữ nguyên thiết kế nhỏ xinh như các sản phẩm trước với hình hài hình chữ nhật quen thuộc. Nước hoa My Burberry Black lại khoác lên mình sự bí ẩn đầy khác biệt. Vỏ chai thủy tinh không còn trong suốt mà được thay bằng tông màu nâu mật ong đầy bí ẩn, sang trọng. Ở nơi cổ chai, Black thắt chiếc nơ nhỏ xinh màu đen, tựa như màu chiếc áo khoác Burberry Heritage.

do-ben-nuoc-hoa-my-burberry-black-6
Thiết kế thanh lịch. sang trọng của nước hoa My Burberry Black

Hương thơm bền lâu lưu giữ cả ngày dài của My Burberry Black

Đã bất ngờ với hương thơm thì nay nàng sẽ càng ấn tượng bởi độ bền lưu giữ hương thơm của My Burberry Black EDP. Với nồng độ Eau De Parfum (EDP) và lưu lượng tinh dầu ở mức cao. Hương thơm thoắt ẩn thoắt hiện, phảng phất quanh nàng từ 7 – 12 tiếng đồng hồ. Giúp nàng luôn tự tin lấy được thiện cảm trước đối phương và những người xung quanh.

my-burberry-black
Hương thơm lâu bền suốt 7 -12 tiếng của My Burberry Black

Thời điểm thích hợp để sử dụng nước hoa My Burberry Blush

Để đi qua những ngày thu đông lạnh giá hãy để My Burberry Black đem đến cho nàng hương thơm của sự nồng nàn, ấm áp. Với những nốt hương quyến rũ, ngọt ngào Black cực kì phù hợp để sử dụng hàng ngày. Phong cách lôi cuốn, gợi cảm cùng hương nước hoa mê hoặc sẽ trở thành combo khiến trái tim đối phương đổ rầm rập.

nuoc-hoa-my-burberry-black-7
My Burberry Black thích hợp để sử dụng hàng ngày

Giá thành cho nàng thơ My Burberry Black EDP

Để sở hữu chai nước hoa lôi cuốn, ngọt ngào đến từ thương hiệu Burberry danh tiếng từ xứ sở sương mù. Các nàng cần biết giá thành của nó ở mức bao nhiêu. Theo mình biết thì nước hoa của Burberry cũng có giá thành ở mức phải chăng, không quá cao. Nước hoa My Burberry Black có đủ các size để cho nàng lựa chọn bao gồm:

  • Full size 90ml: 3.350.000 vnd
  • 50ml: 2.580.000 vnd
  • 30ml: 1.880.000 vnd
tk-nuoc-hoa-my-burberry-black-5
Giá bao nhiêu cho lọ nước hoa My Burberry Black?

Đánh giá chung cho siêu phẩm My Burberry Black

Với hàng triệu chai nước hoa được bày bán với các hương liệu khác nhau đủ sức để hấp dẫn nàng. Nhưng một khi đã sử dụng nước hoa My Burberry Black chắc chắc các nàng sẽ không phải hối tiếc. Với chai nước hoa này mình đã có một số thông tin nàng cần biết để ở trên. Mong nó sẽ . Mình sẽ có các tiêu chuẩn trên thang điểm 10 như sau:

  • Mùi hương: 9.5/10
  • Thiết kế: 10/10
  • Độ bền: 10/10
  • Giá thành: 9/10
  • Độ linh hoạt: 8/10 (mùa đông, ngày – đêm)

theperfume.vn

4.4/5 - (7 bình chọn)